0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

12:59 12/01/2024

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng mà băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu nào? Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 tủ lạnh chất lượng tốt giá chỉ dưới 5 triệu đồng nhé!

1. Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) Inverter 2 Cánh 180 Lít

Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) sở hữu thiết kế 2 cánh với ngăn đá trên truyền thống nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm nội thất nhà bạn thêm hiện đại. Thêm vào đó, với kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp với các gia đình ít người hoặc nhu cầu bảo quản thực phẩm ít và có thể phù hợp với mọi vị trí trong nhà mà chiếm diện tích khá khiêm tốn.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, tủ lạnh trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời tiết kiệm điện so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều trang bị dàn lạnh ẩn bên trong thân tủ kết hợp với quạt để đẩy hơi lạnh vào các ngăn tủ thông qua các cửa dẫn, nhờ đó thực phẩm được làm lạnh nhanh và đồng đều giúp bảo quản tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 4.390.000₫

2. Tủ lạnh Casper RT-275VG 261 Lít Inverter

Tủ lạnh Casper RT-275VG sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với mọi vị trí trong phòng. Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng không cần tiến hành xả đông thủ công như trước.

Nổi bật ở tủ lạnh này là công nghệ Inverter tự động và linh hoạt điều chỉnh tốc độ vận hành của tủ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh. Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh đa chiều cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm.

Giá bán tham khảo: 4.400.000₫

3. Tủ lạnh Aqua AQR-T239FA(HB) Inverter 212 Lít giá rẻ

Tủ lạnh Aqua AQR-T239FA(HB) sở hữu kiểu dáng thiết kế vuông vức hiện đại với gam màu xám đen sang trọng tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian nội thất trong gian bếp của bạn. Với đèn LED không tỏa nhiệt, bền và tiết kiệm điện, ánh sáng sẽ được điều chỉnh phù hợp giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách của tủ lạnh, không có thực phẩm bị bỏ quên hay lãng phí trong quá trình lưu trữ thức ăn.

Nổi bật ở dòng tủ lạnh này công nghệ Twin Inverter giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Tủ lạnh này sử dụng phương thức làm lạnh đa chiều giúp cho khí lan tỏa ở đều tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh và giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

Giá bán tham khảo: 4.700.000₫

Trên đây là TOP 3 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook