0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng đáng mua hiện nay

10:26 20/12/2023

Bạn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mini giá rẻ mà băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành để tìm ra sản phẩm tốt nhé!

Tủ lạnh mini là gì?

Tủ lạnh mini là dòng tủ lạnh có kiểu dáng nhỏ gọn và dung tích nhỏ đáp ứng nhu cầu bảo quản cơ bản cho 1-2 người cùng giá thành rẻ, ít tốn điện. Những mẫu tủ lạnh mini là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn sinh viên, người ở trọ, căn hộ nhỏ, nhà nghỉ, khách sạn,…

TOP 3 tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng đáng mua hiện nay

1. Tủ lạnh mini Casper 95 Lít RO-95PG

Tủ lạnh Casper RO-95PG thuộc dòng tủ mini được thiết kế 1 cánh với chất liệu cửa tủ bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện có khả năng giảm thiểu trầy xước và chống biến dạng trong quá trình sử dụng. Mẫu tủ lạnh này sở hữu gam màu đen xám có thể dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất. Dung tích 95 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 1-2 người.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp có khả năng làm lạnh thực phẩm trong thời gian ngắn để duy trì độ tươi ngon cũng như giảm thiểu tình trạng ôi thiu do không đủ độ lạnh trong suốt quá trình bảo quản. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của tủ lạnh này được thiết kế dạng núm vặn dễ sử dụng và nằm ở bên trong tủ. Ngoài ra nút off của bảng điều khiển còn cho phép bạn tắt nguồn tủ lạnh nhanh chóng mà không cần phải rút dây nguồn điện của thiết bị.

Tủ lạnh mini Casper 95 Lít RO-95PG giá rẻ
Giá bán tham khảo: Hơn 2 triệu đồng

2. Tủ lạnh Electrolux Mini 45 Lít EUM0500AD

Gợi ý kế tiếp dành cho bạn là mẫu tủ lạnh Electrolux mini EUM0500AD có kích thước nhỏ gọn với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ có độ bền cao kết hợp với tay cầm âm ẩn nên tạo thành một khối liền mạch. Dung tích 45 lít thích hợp sử dụng cho 1 người.

Tủ lạnh mini sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp nên hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp mọi vị trí trong ngăn tủ giúp nhiệt độ bên trong đảm bảo phù hợp với lượng thực phẩm nhờ đó bảo quản chúng tươi ngon lâu hơn.

Giá bán tham khảo: 2.590.000₫

3. Tủ lạnh Funiki Mini FR91CD 90 Lít

Tủ lạnh Funiki R91CD 90 Lít sở hữu thiết kế mini vô cùng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian diện tích của bạn. Với dung tích 90 lít phù hợp cho sinh viên ở trọ, nhà nghỉ hay gia đình có 1-2 thành viên sử dụng.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, tủ lạnh còn nổi bật khi trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc giúp thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, tủ lạnh cũng tích hợp khá nhiều tính năng, trong đó nổi bật là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa. Đồng thời khi sử dụng tủ lạnh cũng không phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến người dùng.

Giá bán tham khảo: 2.500.000₫

Trên đây là TOP 3 tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng đáng mua hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook