0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 tủ lạnh Samsung Side By Side chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

15:28 02/03/2022

Những mẫu tủ lạnh Samsung Side By Side không chỉ sở hữu dung tích lớn mà còn có thiết kế sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lạnh khiến người tiêu dùng khó có thể lựa chọn, vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá Top 3 tủ lạnh Samsung Side By Side chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn nhé!

1. Tủ lạnh Samsung Side by side RS62R5001M9/SV 647 Lít Inverter

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu bạc hiện đại mà mẫu tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV còn sở hữu dung tích lớn lên tới 647 lít sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của gia chủ, dự trữ số lượng thực phẩm lớn cho những gia đình có đông thành viên sử dụng. Đặc biệt tủ còn có công nghệ SpaceMax viền siêu mỏng giúp tăng thêm không gian lưu trữ siêu lớn mà không tăng kích thước bên ngoài hay tiêu tốn năng lượng.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái và hạn chế tối đa tiếng ồn so với các dòng tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó thực phẩm cũng sẽ được bảo quản hiệu quả nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp mang đến luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp ngóc ngách bên trong tủ.

Ngoài ra chuông báo sẽ cảnh báo giúp người dùng nhanh chóng nhận ra khi quên đóng cửa, nhờ đó tránh thất thoát hơi lạnh, gây hư hỏng thực phẩm và lãng phí điện.

Tủ lạnh Samsung Side by side RS62R5001M9/SV 647 Lít Inverter

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV 617 Lít Inverter

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV 617 Lít Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu đen huyền bí giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp của gia chủ. Đặc biệt dung tích lớn lên đến 671 Lít thích hợp cho những gia đình có từ 5-6 người. Bên cạnh đó với công nghệ SpaceMax viền siêu mỏng giúp tăng không gian lưu trữ siêu lớn mà không tăng kích thước bên ngoài hay tiêu tốn nhiều năng lượng.

Được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả, hạn chế tối đa tiếng ồn so với các dòng tủ lạnh thông thường. Không chỉ vậy tủ còn có khả năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi, người dùng chỉ cần cho nước vào khay, đá sẽ tự động được làm và chuyển vào hộp chứa, bạn chỉ cần lấy ra và sử dụng.

Tủ lạnh Samsung Family Hub RS64T5F01B4/SV 616 Lít Inverter

RS64T5F01B4/SV là dòng tủ Family Hub giúp dễ dàng chia sẻ video, hình ảnh đến người thân thông qua màn hình, bên cạnh đó tính năng này còn giúp quản lý toàn bộ thực phẩm trong tủ một cách đơn giản. Tủ còn được thiết kế cần lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi, màn hình điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như theo dõi hoạt động của tủ lạnh. Với tổng dung tích lên đến 616 lít với ngăn đá 202 Lít và ngăn mát 414 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho những gia đình có đông thành viên.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh vòm lan tỏa theo hình vòng cung giúp không khí lạnh di chuyển đều khắp các ngóc ngách bên trong tủ, duy trì nhiệt độ ổn định giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bộ lọc than hoạt tính với khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mùi, nấm mốc bám trong tủ lạnh, nhờ đó mà không khí bên trong khoang tủ luôn thoáng mát, giữ thực phẩm luôn tươi ngon bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Samsung Side by Side chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook