0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 4 điều hòa được đánh giá cao trên thị trường 2020

13:13 22/01/2021

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa với nhiều mẫu mã cũng như giá cả hoàn toàn khác nhau, điều này sẽ tạo ra cho chúng ta nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên bên cạnh đó cũng là sự hoang mang nếu như chúng ta không có nhiều hầu bao cũng như là chưa từng mua điều hòa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bằng bài viết đánh giá dưới đây nha.

1. Điều hòa Panasonic

Panasonic từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu điều hòa giá tốt, công nghệ hiện đại, đó chính là những lý do đưa thương hiệu Panasonic được nhiều khách hàng tin dùng đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp. Khi  mới khởi động máy sẽ cho tốc độ hoạt động tối đa lên đến 100%, nhiệt độ phòng nhanh chóng giảm xuống còn khoảng 25 độ. Ngoài ra thêm một chi tiết nữa đây là hàng nhập khẩu nguyên linh kiện từ Malaysia.

Máy lạnh Panasonic 2.5 HP CU/CS-N24UKH-8 Mẫu 20181

2. Điều hòa Daikin

Bên cạnh Panasonic thì Daikin là một thương hiệu đến từ ông lớn của Nhật Bản. Nếu so sánh về độ bền và chất lượng sử dụng lâu dài có thể trên 10 năm thì trên thế giới chắc chắn chỉ có 2 thương hiệu là Daikin và Mitshubishi. Trong vài năm trở lại đây dòng máy điều hòa Daikin Inverter đang được khách hàng rất ưa chuộng bởi máy chạy rất êm, tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng.

3. Điều hòa Samsung

Nhắc đến điều hòa Samsung là người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những mẫu máy điều hòa được thiết kế bắt mắt và khá ấn tượng. Ngoài kiểu dáng ra thì điều hòa đến từ thương hiệu Hàn Quốc này cho khả năng làm lạnh rất nhanh, hiệu quả mà không tốn quá nhiều điện, ngay khi mới bước vào phòng mở điều hòa lên là chúng ta đã cảm nhận được cái lạnh bao trùm.

Top 4 điều hòa được đánh giá cao trên thị trường 2020

4. Điều hòa LG

Nhắc đến thương hiệu điều hòa LG thì chắc chắn giá rẻ là ưu thế hàng đầu của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Chính vì điểm mạnh đó mà LG được khá nhiều khách hàng tiêu dùng ở phân khúc bình dân ưa chuộng. Máy điều hòa LG có ưu điểm là chất lượng ở mức khá ổn, độ bền thuộc hàng khá cho một sản phẩm sản xuất trong nước. Bề mặt của các máy lạnh LG luôn được trán lớp chống ăn mòn giúp cho sản phẩm chống gỉ sét và sử dụng được trong thời gian dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook