0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 5 tủ lạnh LG Inverter bền đẹp, tiết kiệm điện đáng mua nhất

16:29 27/08/2021

Tủ lạnh giờ là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp bảo quản thực phẩm lâu dài mà còn là nơi để làm lạnh các loại đồ. Như vậy, nhà bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng bạn chưa biết lựa chọn mua hãng nào tốt và giúp tiết kiệm điện năng. Để chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua 5 Top mẫu tủ lạnh LG Inverter bền đẹp, tiết kiệm điện qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JS

Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JS

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-D247JS cho những gia đình có trên 7 thành viên sử dụng. Sở hữu thiết kế sang trọng, có 2 cánh cửa mở giúp bạn dễ dàng và thuận tiện cất trữ và tìm kiếm thực phẩm.

Bên cạnh còn có công nghệ tiết kiệm điện giúp tủ vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện. Ngoài ra công nghệ máy nén Linear Inverter của LG sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tạo môi trường bảo quản thực phẩm tối ưu. Tủ lạnh LG GR-D247JS còn được trang bị kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ Hygiene Fresh có khả năng khử mùi và diệt khuẩn đến 99,99% loại bỏ các chất gây mùi có trong thức ăn.

2. Tủ lạnh LG Inverter GR-B22PS 490 Lít

Đứng thứ 2 là tủ lạnh Inverter GR-B22PS, tạo ấn tượng với kiểu dáng thẩm mỹ, sang trọng với màu bạc trang nhã, tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

Ngoài ra còn có công nghệ Door Cooling + Tm làm lạnh nhanh có luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa tủ cung cấp cho thực phẩm nhiệt độ làm lạnh hiệu quả. Cùng với đó công nghệ này còn giúp làm giảm sụ chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài nên bảo quản thực phẩm tốt hơn. Nhằm cân bằng độ ẩm thiết kế lưới mặt cáo giúp lưu giữ lại lượng hơi ấm lý tưởng. Độ âm dư từ thực phẩm bay hơi và sau đó ngưng tụ trên lưới, không bám quanh thực phẩm hay thức ăn nên bảo quản thực phẩm tốt hơn.làm cho rau củ không bị úng nước mà luôn giữ độ tươi ngon.

3. Tủ lạnh LG Inverter GR-B247WB 613 lít

Và đứng thứ 3 là Tủ lạnh LG Inverter GR-B247WB 613 lít được sở hữu gam màu đen sang trọng, thuộc kiểu tủ lạnh Side By Side hiện đại, cùng với bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế bên ngoài tiện lợi, góp phần làm cho mẫu tử lạnh này càng nổi bật hơn trong không gian nhà bạn. Dung tích 613 lit phù hợp với gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh LG Inverter GR-B247WB 613 lít

Tủ lạnh LG GR-B247WB được hãng trang bị công nghệ máy nén Linear Inverter, mô tơ chỉ có 1 điểm ma sát, giúp tiết kiệm đến 30% nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả. Với cái công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho tủ lạnh này có khả năng phân bổ đều hơi lạnh đến các ngóc ngách bên trong tủ, giúp cho thực phẩm bảo quản toàn diện và trở nên tươi ngon hơn.

4. Tủ lạnh LG GR-D405MC 454 lít

Tiếp theo đứng thứ 4 là tủ lạnh LG Inverter GR-D405MC 454 lít.được thiết kế hiện đại ngăn đá dưới. Phong cách thiết kế này tạo sự thoải mái thuận tiện khi sử dụng. Tủ lạnh có gam màu đen tạo điểm nhấn sang trọng, ấn tượng cho không gian bếp hiện đại.

Tủ lạnh LG GR-D405MC 454 lít

Đăc biệt loại tủ LG này có 2 cửa và được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện dụng, giúp lấy nước nhanh chóng mà không cần mở tủ  nhiều lần hây thất thoát nhiệt, hao phí điện năng. Ngoài ra tủ lạnh LG có thiết kế ngăn rau củ quả khép kín có thể điều chỉnh giữa 2 chế độ; Chế độ rau củ, chế độ hoa quả tối ưu hóa độ ẩm cho từng loại thực phẩm. Tủ lạnh LG GR-D405MC được hãng trang bị công nghệ máy nén Linear Inverter, mô tơ chỉ có 1 điểm ma sát, giúp tiết kiệm đến 30% nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả.

5. Tủ lạnh LG 305 Lít GR-D305MC

Tủ lạnh LG 305 Lít GR-D305MC

Cuối cùng là tủ lạnh LG GR-D305MC 305 lít sở hữu thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng góp phần tô điểm cho căn phòng bếp của gia đình. Nhờ có trang bị công nghệ Inverter,công nghệ DoorCooling làm lạnh nhanh, đều hơn kết hợp cùng dung tích lớn, nhỏ gọn chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với những tiện ích nó mang lại. Với dung tích 305 lít chiếc tủ lạnh LG này sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn biết được nên chọn model loại nào tốt nhất và sử dụng tiết kiệm điện nhất mà vẫn hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook