0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với tủ lạnh LG GR-D22MBI 494 lít

10:43 28/05/2024

Tủ lạnh LG GR-D22MBI 494 lít thuộc dòng Multi Door sang trọng gây ấn tượng với nhiều công nghệ hiện đại cùng dung tích lớn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn về mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh LG GR-D22MBI 494 lít giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh LG GR-D22MBI gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế French Door độc đáo với cửa đôi ở ra ở phía trước, tạo ra một cánh cửa lớn mở ra giống như cửa cổng Pháp. Nhờ đó lại đến sự sang trọng, tăng cường tính tiện ích và dễ dàng lấy hoặc thêm thực phẩm vào bên trong tủ lạnh. Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn tối ưu hóa không gian bên trong.

Thêm vào đó, mẫu tủ lạnh Multi Door này có vẻ đẹp sang trọng, được hoàn thiện bằng chất liệu PCM chống ăn mòn tốt. Thiết kế mỏng gọn, độ rộng chỉ 835mm đủ để đặt vừa hốc tường hẹp rộng 850mm giúp tiết kiệm không gian bếp của gia đình.

Tủ lạnh LG GR-D22MBI Inverter tiết kiệm điện vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh LG GR-D22MBI còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Smart Inverter. Công nghệ này cho hiệu quả tiết kiệm điện đến 36%, đồng thời còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu phát ra trong quá trình tủ hoạt động và tăng độ bền cho tủ.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh LG còn được úng dụng công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất. Cùng với đó là công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ tốt, giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn nhờ việc giảm thất thoát hơi lạnh đến 20% và giảm khô héo đến 38%.

Tủ lạnh LG GR-D22MBI 494 lít giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng

Tủ lạnh LG Inverter Multi Door 494 Lít GR-D22MBI được trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp bảo quản cho thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế nhiễm khuẩn và mùi hôi. Cùng với đó là công nghệ Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ vi khuẩn thường xuyên ẩn náu trong thực phẩm đến 99.99%. Nhờ đó môi trường bên trong tủ luôn trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tủ lạnh LG GR-D22MBI 494 lít giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng

Như vậy có thể thấy rằng tủ lạnh LG GR-D22MBI là sự kết hợp giữa sự tiện nghi và thiết kế sang trọng, tối ưu. Với sự kết hợp đầy tinh tế này, sản phẩm sẽ là một thiết bị hoàn hảo, mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook