0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động với Smart Tivi LG 65QNED86SQA QNED

16:49 02/01/2023

Smart Tivi LG 65QNED86SQA là dòng sản phẩm QNED được cho ra mắt vào năm 2022 nhận được phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Tivi mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực cùng âm thanh bùng nổ thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Smart Tivi LG 65QNED86SQA QNED mang đến chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chân thực, màu sắc rực rỡ

Với Smart Tivi LG 65QNED86SQA, người xem có thể tận hưởng hình ảnh rõ ràng với độ nét ngoạn mục nhờ sự kết hợp của hàng ngàn chiếc đèn LED nhỏ được phủ khắp màn hình cùng với độ phân giải 4K. Thêm vào đó, Tivi còn sở hữu bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K sử dụng thuật toán học sâu tối ưu hình ảnh, đặc biệt sự kết hợp giữa công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K tăng độ chi tiết, độ nét, nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K để người xem được thưởng thức khung hình tuyệt đẹp ở mọi nội dung.

Bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K

Để có thể tận hưởng những bộ phim với màu sắc sống động, công nghệ Quantum Dot NanoCell Color cùng dải màu rộng nano Color Pro tái tạo 100% dải màu sắc để mang trọn vẹn tông màu cuộc sống thực lên màn hình nhỏ, thể hiện chân thực đến từng chi tiết, kể cả màu nhạt. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision IQ với khả năng tự động tối ưu đèn nền, màu sắc, điểm ảnh cải thiện tối đa độ tương phản cho nội dung được trình chiếu trở nên tươi tắn, thu hút hơn.

Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng có thể thưởng thức một bộ phim theo đúng ý nghĩa mà khôn cần phải đến rạp chiếu. Điều này nhờ vào chế độ FilmMaker Mode tắt hiệu ứng làm mịn chuyển động, những điều chỉnh hình ảnh khác để mang đến thức phim thể hiện trọn vẹn ý đồ nghệ thuật mà đạo diễn, nhà làm phim muốn truyền tải đến người xem.

Âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan

Không chỉ mang tới trải nghiệm xem hoàn hảo, Smart Tivi LG 65QNED86SQA còn khiến người xem ấn tượng với âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan. Để có được trải nghiệm như vậy là nnhowf vào công nghệ Dolby Atmos cho chất âm đa chiều mạnh mẽ, giúp người nghe có cảm giác như đang hòa nhập vào cảnh quay đang trình chiếu trên Tivi. Thêm vào đó, công nghệ AI Sound nhận diện và phân tích các thể loại âm thanh chính xác, tự động điều chỉnh để mang đến nội dung trình chiếu với âm thanh trung thực, sinh động.

Ngoài ra, công nghệ Acoustic Tuning tạo nên chất âm phù hợp cho từng không gian thông qua hoạt động xác định kích thước căn phòng, vị trí Tivi và nơi bạn ngồi bằng Magic Remote để người nghe được tận hưởng âm thanh cuốn hút.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại được trang bị trên Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Tivi chất lượng tốt, giá hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook