0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm không gian trong lành, mát lạnh với điều hòa Panasonic Inverter RU9AKH-8

13:59 03/08/2024

Điều hòa Panasonic Inverter RU9AKH-8 là dòng sản phẩm mới nhất được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2024 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn. Với các công nghệ hiện đại, điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái với điều hòa Panasonic Inverter RU9AKH-8

Sở hữu chế độ Powerful, điều hòa Panasonic RU9AKH-8 9000BTU mang tới cho người dùng căn phòng mát lạnh nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao. Với chế độ này, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh hơn và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió lớn. Nhờ đó cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng, người dùng cũng có thể cảm nhận luồng gió mát lạnh.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái với điều hòa Panasonic Inverter RU9AKH-8

Điều hòa Panasonic RU9AKH-8 9000BTU mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Điều hòa Panasonic RU9AKH-8 được trang bị bộ phát Nanoe-X thế hệ 2 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hoa và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần so với bộ phát nanoe-X thế hệ 1 trước đây. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ nanoe-G giải phóng ra các ion âm có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi. Nhờ đó giúp chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng khỏi các tác nhân ô nhiễm.

Ngoài ra, chức năng Inside Cleaning hoạt động bên trong dàn lạnh để loại bỏ độ ẩm và giải phóng các hạt nanoe-X, ức chế các chất gây ô nhiễm khác nhau trong khi vẫn đảm bảo bên trong dàn lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ, ức chế lên đến 99% vi khuẩn và virus trên dàn tản nhiệt, lưới lọc và cửa thổi gió.

Điều hòa Panasonic Inverter RU9AKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic RU9AKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Đặc biệt, chế độ Eco với công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu lên đến 20%, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Với rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều Inverter CU/CS-RU9AKH-8 mang đến, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook