0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB và ấn tượng về sự tiện ích

20:52 30/08/2021

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB Inverter 456 lít không chỉ sở hữu thiết kế 4 cánh tiện lợi, màu sắc đẹp mắt mà những sự tiện ích chiếc tủ lạnh này mang lại cũng gây ấn tượng với người sử dụng. Vậy tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB tiện tiện ích như thế nào? Cùng Điện máy Thuận Thành khám phá những qua bài viết sau nhé!

Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Nhờ ứng dụng công nghệ Twin Inverter, chiếc tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB có thể vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng làm lạnh nhanh giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

2 ngăn khô và ẩm riêng biệt tiện lợi khi dự trữ thực phẩm

Thiết kế độc đáo chỉ có ở tủ lạnh Aqua với 2 ngăn trữ rau & quả riêng biệt để cung cấp mức nhiệt lý tưởng cho mỗi ngăn. Nhờ đó, duy trì độ ẩm ổn định để rau củ và trái cây được bảo quản tươi ngon.

Công nghệ thông minh T.ABT khử khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh là nơi chứa rất nhiều loại thực phẩm khác nhau cũng là môi trường lý tưởng để các loại nấm mốc, vi khuẩn phát triển ảnh hưởng đến độ an toàn của thực phẩm. Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh Aqua inverter này sẽ giải quyết vấn đề này với Công nghệ thông minh T.ABT. Công nghệ hiện đại này có chức năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn nấm mốc và các mầm mống từ vi khuẩn giúp môi trường trong tủ trong lành và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Tiện lợi với tính năng lấy nước bên ngoài

Giờ đây, bạn không cần phải mở cửa tủ nhiều lần để lấy nước hoặc lấy đá để làm lạnh nước vì đã có tính năng lấy nước bên ngài độc đáo và tiện lợi của tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB. Chỉ cần nhấn vào vòi nước phía ngoài mặt tủ, bạn sẽ được tận hưởng một ly nước mát lạnh và sảng khoái.ư

Ngăn ngừa nấm mốc trong thời gian dài nhờ chức năng Holiday 

Đôi khi bạn và gia đình có kỳ nghỉ hoặc bận công việc gì đó phải vắng nhà nhiều ngày không sử dụng đến tủ lạnh. Chức năng ngày nghỉ Holiday độc đáo của tủ lạnh Aqua sẽ giúp ngăn chặn nấm mốc nhờ vào cơ chế hoạt động công suất cực thấp, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn trong thời gian dài không được làm vệ sinh hoặc sử dụng.

Tích hợp hệ thống báo chuông cửa và bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi

Có khi nào vì phải lấy nhiều đồ một lúc hoặc bạn vội một việc gì đó mà quên đóng cửa tủ hay cửa tủ không khép kín? Có lẽ là cúng khá nhiều đúng không ạ? Nhưng đừng lo lắng vì tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IGW525EM GB có thiết kế thiết kế báo chuông cửa, bạn sẽ nghe thấy tín hiệu âm thanh phát ra từ tủ lạnh để biết rằng mình cần đóng lại cửa tủ.

Ngoài ra tủ lạnh còn có  màn hình hiển thị bên ngoài, nên dễ dàng hơn để điều chỉnh nhiệt độ cũng như theo dõi hoạt động của tủ.

Có thể nói, những tính năng của chiếc tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB rất hiện đại và có tính ứng dụng cao đem lại sự tiện ích cho ngườu sử dụng. Chiếc tủ lạnh Aqua 456 lít này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 3 – 4 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook