0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RM-430VBM EcoFresh: tiết kiệm điện vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

09:56 20/01/2024

Thuộc dòng Multi Door mới nhất của Casper, tủ lạnh Casper RM-430VBM EcoFresh không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn về khả năng tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Casper RM-430VBM EcoFresh tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Casper RM-430VBM gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Máy nén và động cơ quạt gió được tích hợp công nghệ Advance Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng tủ lạnh thông thường, đồng thời còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh. Theo kết quả thử nghiệm tại Trung tâm thử nghiệm kiểm định Phúc Gia, tủ lạnh Casper Multi Door này có mức tiêu thị điện năng chỉ từ 2.500 VNĐ/ ngày đêm. Như vậy tuy sở hữu dung tích lớn, thế nhưng khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về việc tủ lạnh tiêu thụ quá nhiều điện năng, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể mỗi tháng.

Tủ lạnh Casper RM-430VBM bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dưỡng chất

Không chỉ sở hữu công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh Casper RM-430VBM còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt đem lại hiệu quả bảo thực phẩm tối ưu. Đầu tiên là tính năng cấp đông nhanh với khả năng làm lạnh tới nhiệt độ -32oC giúp lưu trữ thức ăn lâu hơn, tươi hơn dù bảo quản trong thời gian dài. Tiếp đó là công nghệ Metal Cooling với tấm kim loại được trang bị trên dòng tủ lạnh EcoFresh này có khả năng tản nhiệt đều và bảo toàn nhiệt độ bên trong ngăn chứa.

Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp đưa hơi lạnh tỏa đều trong các ngăn thông qua quạt đối lưu gió, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh giúp đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, hạn chế hư hỏng, ôi thiu. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh đa chiều khí lạnh sẽ được thổi qua nhiều cửa thoát hơi lạnh cho khí lạnh phân phối và lan tỏa rộng vào các ngăn giúp thực phẩm được làm lạnh đều hơn, nhờ đó thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

Đặc biệt, ngăn chứa Casper Care+ với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -1 độ C tới 7oC, giúp người dùng chuyển đổi công năng sử dụng để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau củ, hoa quả hay làm đông mềm thịt.

Trên đây là những đánh giá về khả năng tiết kiệm điện và bảo quản của tủ lạnh Casper RM-430VBM EcoFresh MultiDoor mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook