0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RM-522VBW: chuẩn mực tiện nghi cho căn bếp hiện đại

16:18 17/10/2022

Tủ lạnh Casper RM-522VBW thuộc dòng tủ Multi Door được rất nhiều gia đình hiện đại quan tâm và lựa chọn cho căn bếp của mình. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Casper RM-522VBW thiết kế sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp

Để khiến người tiêu dùng lựa chọn nhiều thì không chỉ có công nghệ bảo quản hiện đại, tủ lạnh Casper RM-522VBW còn sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với kiểu dáng Multi Door, chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp không bám dấu vân tay kết hợp ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình. Hơn nữa tủ sử dụng gam màu đen nhám tạo nên tổng thể sang trọng, cá tính dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất, thể hiện được cá tính riêng của mỗi gia chủ.

Tủ lạnh thông minh mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời

Không chỉ được chăm chút về vẻ bề ngoài, tủ còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với tủ lạnh thông thường, giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, bền bỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Thêm vào đó, việc trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập kết hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp tối ưu khả năng làm lạnh, lạnh sâu và đặc biệt, hạn chế tối đa việc trộn lẫn mùi thực phẩm giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Một điểm cộng nữa của chiếc tủ lạnh này chính là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất, đồng thời thổi luồng khí lạnh liên tục vào thực phẩm để nhanh chóng làm đông hoặc làm mát, nhờ đó thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh nhất có thể, đồng thời giúp người dùng có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh.

Ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển đổi từ ngăn mát sang ngăn đông bằng cách cài đặt nhiệt độ trong khoảng -18 độ C đến -5 độ C. Có thể tùy biến ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt trở thành một ngăn đông hoặc ngăn đông mềm tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm.

Có thể thấy rằng không chỉ khiến căn bếp của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn mà tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít Inverter còn giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng và hiệu quả. Mặc dù có dung tích lớn nhưng tủ lạnh Casper RM-522VBW không hề tiêu tốn quá nhiều điện năng, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình, “hiện đại mà không hại điện.”

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook