0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít model 2022 có những công nghệ hiện đại nào?

11:33 24/05/2022

Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít là mẫu tủ lạnh mới nhất của thương hiệu Casper thuộc dòng Side by Side sang trọng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên chiếc tủ lạnh này nhé!

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít giúp tiết kiệm điện

Vì vận hành liên tục nên tủ lạnh được xem là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng trong gia đình. Vậy nên người tiêu dùng thường đặc biệt ưa chuộng những mẫu tủ lạnh thuộc dòng Inverter có khả năng tiết kiệm điện. Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon, vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm điện lên tới 50% so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó tủ lạnh đạt nhãn năng lượng 4 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.4kW/ngày giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập giúp duy trì độ ẩm phù hợp cho từng ngăn riêng biệt. Chức năng này sẽ lan tỏa khí lạnh đồng đều đến từng ngóc ngách, nhờ đó thức ăn được bảo quản tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng ngay cả khi dự trữ nhiều thực phẩm trong tủ.

Chế độ làm đông nhanh Super Freeze của tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít

Đối với những thực phẩm cần cấp đông nhanh thì chế độ Super Freeze của tủ lạnh RS-570VBW sẽ đáp ứng điều đó. Chế độ làm đông nhanh Super Freeze cấp luồng khí lạnh mạnh mẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ động, giúp cho việc cấp đông thực phẩm diễn ra trong thời gian ngắn, nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt nhất.

Chuông báo quên đóng cửa tủ

Rất nhiều trường hợp quên đóng cửa tủ lạnh hay đóng chưa hết khiến khí lạnh trong tủ thoát hết ra ngoài, nếu không kịp thời phát hiện sẽ khiến thực phẩm bên trong tủ bị hư hỏng hay ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Tủ lạnh Casper RS-570VBW được tích hợp chuông báo khi phát hiện tủ lạnh chưa được đóng, sẽ phát ra tiếng kêu giúp người dùng kịp thời phát hiện để đánh cửa tránh thất thoát hơi lạnh gây tốn điện và hỏng thực phẩm.

Trên đây là những công nghệ và tính năng hiện đại có trên tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít Inverter Side by Side mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thêm vào đó tủ còn sở hữu thiết kế sang trọng cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tăng thẩm mĩ cho không gian. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook