0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RS-570VT giá rẻ có tốt không?

11:58 24/12/2022

Ra mắt vào đầu năm 2022, tủ lạnh Casper RS-570VT không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng mà còn có mức giá khá rẻ mặc dù là dòng Side by side dung tích lớn. Vậy mẫu tủ lạnh giá rẻ này có thực sự tốt không? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tủ lạnh Casper RS-570VT giá rẻ có tốt không?

Đây là dòng tủ lạnh cỡ lớn Side by Side với gam màu xám cùng chất lượng thép không gỉ tạo sự sang trọng. Đặc biệt phần tay cầm được thiết kế âm tủ dọc cánh tủ tạo nên vẻ ngoài tinh tế, tối giản đồng thời gia tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Tủ lạnh Casper RS-570VT giá rẻ có tốt không?

Về khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện lên tới 50%. Nhãn năng lượng 4 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.4 kW/ngày giúp bạn không phải lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Thêm vào đó, khả năng bảo quản thực phẩm của tủ cũng được đánh giá cao nhờ trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Nhờ đó thực phẩm sẽ đảm bảo độ tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời ngăn mùi trộn lẫn ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Kết hợp với đó là công nghệ Super Freeze giúp ngăn đông nhanh chóng giảm nhiệt độ để giữ trọn vị tươi ngon của thực phẩm tươi sống.

Đặc biệt, tình trạng đóng tuyết sẽ không còn nhờ công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng sẽ không cần xả đông thủ công như trước.

Giá bán bao nhiêu?

Hiện nay tủ lạnh Casper RS-570VT 552 lít Inverter model 2022 này đang được bán với giá chỉ 12.150.000₫. So với các mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn của các thương hiệu khác thì RS-570VT có giá rẻ hơn khá nhiều, đây cũng chính là ưu điểm khiến cho tủ lạnh được nhiều gia đình ưa chuộng.

Nhìn chung tủ lạnh Casper RS-570VT là dòng tủ dung tích lớn đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 5 thành viên trở nên. Dù có dung tích 552 lít, được trang bị công nghệ hiện đại nhưng sản phẩm lại có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng hiện nay. Nếu như bạn cũng đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn với giá hợp lý thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook