0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RT-230PB 218 Lít: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt

12:03 28/01/2023

Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Casper RT-230PB 218 Lít được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu tủ lạnh này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tủ lạnh Casper RT-230PB 218 Lít thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp

Tủ lạnh Casper RT-230PB gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với ngăn đá trên truyền thống kết hợp cùng gam màu đen huyền bí tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho không gian nội thất của gia đình. Thêm vào đó, tủ lạnh có kiểu dáng khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian của gia chủ, phù hợp với cả những căn bếp nhỏ hẹp hay nhà trọ. Ngoài ra tủ có dung tích sử dụng 218 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 1-3 thành viên sử dụng.

Bên trong tủ lạnh được trang bị điều khiển núm vặn giúp người dùng thao tác, điều chỉnh dễ dàng, thiết kế ngăn rau củ kích cỡ lớn, giữ ẩm tốt giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Hệ thống đèn LED nằm phía trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn.

Tủ lạnh Casper RT-230PB tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Tủ lạnh Casper RT-230PB sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách bên trong tủ, duy trì độ lạnh đồng đều giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện. Thêm vào đó, công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng không cần tiến hành xả đông thủ công như trước. Ngoài ra không khí bên trong tủ luôn trong lành, sạch khuẩn nhờ bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn hương vị cho đồ ăn.

Đặc biệt, công nghệ Inverter của tủ lạnh có khả năng tự động và linh hoạt điều chỉnh tốc độ vận hành dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh.

Tủ lạnh Casper RT-230PB 218 Lít giá thành hợp lý

Hiện nay tủ lạnh Casper RT-230PB 218 Lít Inverter đang được bán với giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của nhiều gia đình hiện nay.

Nhìn chung, Casper RT-230PB 218 Lít Inverter không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị các tính năng hiện đại. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh giá rẻ này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook