0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN thiết kế sang trọng, bảo quản thực phẩm hiệu quả

15:27 12/08/2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh thiết kế đẹp mắt, có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả thì hãy tham khảo ngay tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN thiết kế sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp

Không chỉ là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của gia chủ nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp với kiểu dáng Side by Side 2 cửa lớn. Kết hợp với đó là gam màu đen huyền bí cùng chất liệu thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao khi sử dụng.

Chiếc tủ lạnh này với tổng dung tích 571 Lít, trong đó 375 lít ngăn mát và ngăn đá là 196 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 5 thành viên trở nên, giúp dự trữ số lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày.

Thêm một điểm độc đáo về thiết kế nữa đó là tủ được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, với tính năng WaterStream này bạn có thể lấy nước lạnh trực tiếp từ bên ngoài cửa tủ mà không cần mở, từ đó giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm điện hiệu quả.

Trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh thiết kế sang trọng, chiếc tủ lạnh này còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại như công nghệ NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời hạn chế rung lắc và tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Tiếp theo đó tủ còn được trang bị tính năng TasteGuard với bộ lọc than hoạt tính giữ cho tủ lạnh luôn tươi mới, không còn mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Nhằm giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, tủ còn được trang bị tính năng QuickFreeze giúp làm đông lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn nhờ mức nhiệt -23oC trong vòng 90 phút sau đó tự động trở lại cài đặt nhiệt độ ban đầu.

Ngoài ra với thiết kế ngăn rau TasteLock cho phép tùy chỉnh độ ẩm để rau củ tươi xanh, mọng nước lâu hơn.

Có thể thấy rằng không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp, mà còn được trang bị loạt công nghệ, tính năng hiện đại giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, giữ trọn vị sau thời gian bảo quản. Ngoài ra với khả năng tiết kiệm điện cùng giá thành hợp lý, tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook