0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít có những ưu điểm gì?

17:03 28/03/2023

Tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít thuộc dòng tủ lạnh Side by Side với thiết kế sang trọng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu tủ lạnh có những ưu điểm gì nhé!

Tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh LG GR-D257MC gây ấn tượng với các điểm nhấn màu bạc và chất liệu tủ bằng kim loại mang đến thiết kế cao cấp từ trong ra ngoài. Tủ thuộc dòng Side by Side 2 cạnh với gam màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại hứa hẹn sẽ tô điểm cho mọi không gian bếp, phòng khách và văn phòng làm việc. Bên trong tủ được trang bị các ngăn kệ cùng hộc ngăn đá dạng kéo giúp tối ưu khả năng chứa thực phẩm. Cùng với đó là hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus tiết kiệm diện tích hơn so với hệ thống làm đá thông thường, nhờ đó mà người dùng có thêm không gian để lưu trữ các loại thực phẩm khác.

Tủ lạnh LG GR-D257MC được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại như công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ bảo quản và công nghệ diệt khuẩn. Nổi bật là công nghệ Smart Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 36% so với các dòng tủ lạnh truyền thống, điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1.81 kW/ngày. Thêm vào đó công nghệ này sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái và giữ cho rau củ quả luôn tươi ngon, mong nước.

Bên cạnh Smart Inverter, tủ lạnh LG GR-D257MC còn sở hữu công nghệ Door Cooling+ với luồng khí lạnh từ cánh cửa tủ lan tỏa đồng đều lên đến 46%. Nhờ đó thực phẩm của bạn sẽ giữ trọn được dưỡng chất, ngoài ra còn giúp làm lạnh nhanh hơn 1 giờ so với thông thường. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh đa chiều kết hợp cùng với Doorcooling đưa hơi lạnh đi khắp tủ, giúp tiết kiệm điện trong quá trình vận hành, bảo vệ thiết bị. Cùng với đó là công nghệ Hygiene Fresh+ diệt khuẩn khử mùi với cơ chế hoạt động như một chiếc máy lọc không khí, giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, hạn chế mầm bệnh mang đến bữa ăn dinh dưỡng và trọn vị.

Đặc biệt, tủ còn tích hợp wifi kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông minh có thể điều khiển nhiệt độ, chuẩn đoán thông minh một cách đơn giản.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-D257MC side by side mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook