0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh LG GR-Q257MC Inverter: Đẳng cấp thiết kế, đỉnh cao công nghệ

11:31 08/12/2023

Tủ lạnh LG GR-Q257MC Inverter thuộc dòng tủ lạnh Side by Side không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh LG GR-Q257MC thiết kế sang trọng nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất

Nổi bật nhất ở thiết kế của tủ lạnh LG GR-Q257MC đó là thiết kế Instaview Door in Door cải tiến 25% diện tích mặt kính không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn giúp người dùng nhìn thấu bên trong tủ qua 2 lần gõ nhanh vào tủ. Thiết kế này còn giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi ngon lâu hơn. Bên cạnh đó, tủ lạnh LG này với thiết kế Side by Side với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ, sáng bóng và cho độ bền tốt trong suốt thời gian sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC Inverter trang bị công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tủ lạnh LG GR-Q257MC còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Linear Inverter với pít tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ, nhờ đó máy nén giảm thiểu tối đa ma sát trong suốt quá trình vận hành và tiêu tốn điện năng ít hơn. Không chỉ vậy công nghệ này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ ổn định, giúp duy trì và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Bên cạnh Inverter tiết kiệm điện, khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh cũng được đánh giá cao nhờ vào công nghệ Door Cooling. Các luồng khí lạnh được tỏa ra từ hệ thống làm lạnh nằm ở cánh cửa tủ giúp cho thực phẩm và các loại đồ uống đặt ở vị trí này được làm lạnh nhanh chóng cũng như bảo quản lạnh tốt hơn. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh đa chiều đưa khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong mỗi ngăn tủ giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện và giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong suốt thời gian bảo quản.

Ngoài ra, tủ lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-Q257MC còn sở hữu ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer có tác dụng giữ lại hơi nước thoát ra từ rau củ và hỗ trợ kiểm soát độ ẩm bên trong, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon.

Có thể thấy rằng tủ lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-Q257MC không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại góp phần tăng thẩm mĩ và bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook