0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV 325 Lít có những ưu điểm nổi bật nào?

10:38 08/05/2023

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV 325 Lít là kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại ra mắt vào năm 2023 gây được nhiều ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV 325 Lít thiết kế ấn tượng, tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV khiến người dùng ấn tượng bởi thiết kế ngăn đá dưới độc đáo, hiện đại giúp cho người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải cúi người xuống, hạn chế tình trạng đau lưng. Đặc biệt, chất liệu cửa tủ mặt gương góp phần tô điểm cho không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Đồng thời mặt tủ gương như một tấm gương lớn giúp cho người dùng có thể thấy rõ các chi tiết, màu sắc hay thậm chí là soi gương tiện lợi.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, bên trong tủ còn được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon nhanh gấp 4 lần. Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc rã đông thực phẩm, đồng thời hạn chế mùi hôi khó chịu, bảo quản thực phẩm tươi ngon đến 7 ngày mà không đóng tuyết.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV được trang bị loạt công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV còn đặc biệt được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến không chỉ giúp cho tủ vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình vận hành. Kết hợp với đó là cảm biến thông minh Econavi tự động thay đổi nhiệt độ bên trong tủ thông qua nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong tủ, ánh sáng và lượng lưu trữ thực phẩm giúp tiết kiệm thêm 10% điện năng. Thêm vào đó tủ còn có chế độ Multi Control giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn của tủ một cách độc lập, giảm tiêu hao điện năng đáng kể.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panarama có khả năng làm lạnh đa chiều, phân bổ khí lạnh đồng đều khắp các ngăn tủ giúp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn và giữ trọn hương vị. Chưa hết, tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV còn sở hữu công nghệ Nanoe-X độc quyền giúp vô hiệu hóa tới 99,9% vi khuẩn, khử mùi hiệu quả đảm bảo cho toàn bộ không gian bên trong tủ trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter 2 Cánh 325 Lít NR-BC361VGMV model mới 2023. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook