0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV 540 Lít và những công nghệ hiện đại

14:29 23/02/2023

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV 540 Lít thuộc dòng Multi Door với thiết kế sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia chủ. Thêm vào đó, mẫu tủ lạnh này còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ Nanoe-X kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV 540 Lít

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi độc quyền của Panasonic – Nanoe-X. Hơi nước bay trong không khí khi gặp nanoe-x sẽ tạo ra các gốc hydroxyl , các gốc này được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ nhờ vào luồng gió trong tủ lạnh có thể lan tỏa khắp mọi nơi ngay cả trong không gian nhỏ hẹp. Nhờ đó có thể giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả, bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon, sạch sẽ.

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV

Bên cạnh công nghệ Nanoe-X, tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV còn được trang bị cảm biến Econavi ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, sau đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện năng lên tới 10%. Chưa hết, kết hợp với đó là công nghệ Inverter tiên tiến mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40% so với dòng tủ lạnh thông thường, đồng thời còn giúp cho tủ vận hành êm ái, ổn định, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình vận hành.

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV 540 Lít

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh này còn được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các ngóc, ngách của ngăn chứa. Từ đó đảm bảo cho khí lạnh được thổi khắp ngăn tủ và bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa mang lại lợi ích cho người dùng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được thiết kế có thể cấp đông nhanh gấp 5 lần so với các model trước đó, nhờ vậy ngăn chặn hiệu quả sự phá hủy của các tết bào giúp hạn chế biến chất, giữ cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon cho dù bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic Inverter 540 Lít NR-YW590YMMV Multi Door mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại,…thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook