0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 420 Lít có những công nghệ hiện đại nào?

16:15 18/10/2022

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 420 Lít khiến người tiêu dùng đặc biệt ấn tượng khi sở hữu thiết kế Side by Side sang trọng góp phần tô điểm cho không gian bếp. Thêm vào đó, mẫu tủ lạnh này còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 420 Lít

J-Tech Inverter là công nghệ nổi bật đầu tiên được trang bị trên mẫu tủ lạnh mới này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến. Với 36 cấp độ làm lạnh của công nghệ J-Tech Inverter có khả năng vận hành vô cùng ổn định, êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn. Hơn nữa, nhờ công nghệ này, tủ lạnh Sharp còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện tiêu thụ của gia đình. Chưa dừng lại ở đó, tủ còn sở hữu chế độ Eco giúp điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với lương thực phẩm được chứa trong tủ, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tiếp theo là công nghệ làm lạnh đa chiều với luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh giúp cho khí lạnh phân bổ và lan tỏa đồng đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn được giữ lạnh ổn định, đồng đều giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và có thể giữ lâu hơn. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp sử dụng tối ưu lượng điện năng tiêu thụ và bảo vệ máy nén bền bỉ nhờ tránh tình trạng bù nhiệt thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo sự tươi ngon, trọn vị cho thực phẩm lưu trữ.

Công nghệ Plasmacluster Ion kháng khuẩn, khử mùi

Không chỉ trang bị công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh đồng đều, tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 420 Lít còn được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion giải phóng các ion âm với mật độ cao và các ion này sẽ bám vào vi khuẩn, nấm mốc làm phá hủy cấu trúc của chúng giúp loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Thêm vào đó tủ còn được trang bị thêm bộ lọc với các phân tử Ag+ Cu giúp giữ lại các vi khuẩn gây mùi có kích thước nhỏ giữ tủ luôn thoáng mát, sạch khuẩn an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là 3 công nghệ hiện đại mà tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh sở hữu. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng giá bán hợp lý, chiếc tủ lạnh này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho căn bếp của bạn thêm phần hiện đại, tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook