0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV 4 cánh: Liệu chất lượng có xứng đáng với giá thành?

11:19 13/07/2024

Tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV 4 cánh thuộc dòng tủ lạnh cao cấp dung tích lớn sở hữu thiết kế độc đáo được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với giá bán hiện tại khoảng hơn 60 triệu đồng, vậy chất lượng của sản phẩm này có xứng đáng với giá thành hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Whirlpool là thương hiệu của nước nào?

Whirlpool được xem là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Mỹ được thành lập từ năm 1911. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Đánh giá về thiết kế của tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV 4 cánh

Điểm độc đáo của mẫu tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV này đó chính là thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng khi mang phong cách thiết kế Multi Door sang trọng, hiện đại góp phần gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Phần cánh cửa tủ được làm bằng kim loại cứng cáp, hạn chế gỉ sét, bền bỉ cùng với khay kính chịu lực giúp sản phẩm có độ bền cao theo thời gian. Đặc biệt, bảng điều khiển được lắp phía bên ngoài cửa tủ giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt mong muốn.

Phía bên trong lớp cửa kim loại sẽ là 1 lớp cửa trong suốt cho phép người dùng quan sát thực phẩm bên trong tủ dễ dàng, hạn chế thất thoát hơi lạnh.

Đánh giá về thiết kế của tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV 4 cánh

Đánh giá về khả năng bảo quản, tiết kiệm điện của tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV 593 lít

Bên cạnh thiết kế cao cấp, tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định, tối ưu, giúp tủ vận hành êm ái và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Nhờ vậy cho dù vận hành xuyên suốt thì mẫu tủ lạnh này cũng không tiêu hao quá nhiều điện năng, giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh còn có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ vào công nghệ 3 dàn lạnh độc lập riêng biệt cho từng ngăn. Nhờ đó giúp cung cấp nhiệt độ và bảo toàn độ ẩm tối ưu, giữ trọn độ tươi ngon bên trong thực phẩm. Thêm vào đó, cảm biến thông minh 6th SENSE hoạt động với cơ chế tự động tính toán và duy trì môi trường bên trong tủ lạnh ở điều kiện tối ưu nhờ hệ thống cảm biến nhiệt vượt trội. Với sự kết hợp này, thực phẩm sẽ được bảo quản ở môi trường lý tưởng, giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Qua những đánh giá kể trên có thể thấy rằng tủ lạnh Whirlpool 4 cánh 593 Lít Inverter WFQ590DBSV là sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, được ứng dụng công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook