0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tư vấn chọn mua máy giặt chất lượng tốt phù hợp cho gia đình dịp Tết 2022

14:55 27/01/2022

Bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt chất lượng tốt để phục vụ việc giặt giũ vào dịp Tết sắp tới mà không biết nên chọn mua mẫu nào chất lượng, giá thành hợp lý. Cùng với điện máy Thuận Thành khám phá một vài mẫu máy giặt dưới đây để có thể đưa ra quyết định nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt chất lượng tốt phù hợp cho gia đình dịp Tết 2022

Cách chọn mua máy giặt theo số lượng thành viên trong gia đình

Khi chọn mua máy giặt, bên cạnh thiết kế, thương hiệu, công nghệ thì khối lượng giặt chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình bạn có thể tùy chọn khối lượng máy giặt theo gợi ý dưới đây:

Số lượng người sử dụngKhối lượng giặt phù hợp
2-3 thành viênDưới 7.5kg
4-5 thành viênTừ 7.5kg – 8.5kg
Trên 6 thành viênTrên 8.5kg

Những mẫu máy giặt chất lượng tốt phù hợp cho gia đình dịp Tết 2022

Máy giặt Casper WT-75N70BGA 7.5 kg giá rẻ

Máy giặt Casper WT-75N70BGA 7.5 kg sở hữu thiết kế bắt mắt với gam màu xám sang trọng giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất. Máy giặt cửa trên với khối lượng 7,5kg là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng hay gia đình không có nhu cầu giặt giũ nhiều. Lồng giặt được thiết kế gỡ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2196 lỗ phun nước giúp quá trình chà xát và giũ quần áo diễn ra nhẹ nhàng hơn, không gây hư hại. Lỗ phun nước có đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm cũng giúp bảo vệ áo quần luôn bền đẹp.

Chiếc máy giặt 2021 này được trang bị thống suy luậ ảo Fuzzy logic có khả năng xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt để tính toán, tùy chỉnh lượng nước phù hợp giúp tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo. Thiết kế 6 cánh trên mâm giặt đem đến khả năng xoay đảo quần áo đều và mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống 3 luồng nước giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần.

Giá bán tham khảo: 4.490.000₫

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8 Kg Inverter chất lượng tốt

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8 Kg Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu cửa trước hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 8kg thích hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà còn mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Công nghệ giặt nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, giúp bảo vệ áo quần, loại bỏ vi khuẩn và hòa tan bột giặt dễ dàng hơn. Tính năng thêm quần áo tiện lợi giúp người dùng có thể cho quần áo còn sót lại vào trong 15 phút đầu máy hoạt động, nhờ đó mà không cần giặt lần 2 với áo quần bị bỏ sót.

Giá bán tham khảo: 6.800.000₫

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter chất lượng tốt

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Với khối lượng giặt 9kg thích hợp với những gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter với động cơ hoạt động trực tiếp hờ vào điều khiển biến tần giúp giảm các dao động về tốc độ và kiểm soát năng lượng cần thiết ở mỗi chu trình giặt, đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó công nghệ Al DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí tuệ nhân tạo Al với khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo, điều chỉnh chuyển động của lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn bám trên quần áo, điều chỉnh chuyển động của lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bám bẩn trên áo quần, bảo vệ áo quần tốt hơn 18%.

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter chất lượng tốt

Giá bán tham khảo: 8.690.000đ

Trên đây là những mẫu máy giặt chất lượng tốt, giá thành hợp lý đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook