0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Amore

14:49 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi Amore là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Amore

Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Amore

Máy nước nóng Rossi Amore tích hợp 5 chế độ an toàn: Van an toàn xuất xứ ITALY đảm bảo an toàn khi sử dụng

Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn

Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt, Ngắt khi đạt nhiệt độ 

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Amore

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Amore

Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền bảo hành trọn đời

Thanh gia nhiệt với 3 chế độ cho mức độ tùy chọn cao, phù hợp khí hậu thời tiết theo mùa: 1000W – 1500W – 2500W

Đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh Magie đường kính lớn-Sản phẩm da dạng về chủng loại thiết kế tinh xảo từng chi tiết. với dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, kết hợp với đội ngũ cán bộ chuyên gia, công nhân viên ưu tú nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. quy trình sản xuất nghiêm ngặt khắt khe trước khi xuất xưởng trao tới tay người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA 20 SQ sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy

Bình nóng lạnh Rossi Amore có kiểu dáng hiện đại theo phong cách Italy sang trọng. Dung tích lưu trữ lượng nước nóng. Bình nước nóng Rossi Amore  sử dụng công suất lớn, làm nóng gián tiếp với đường nước vào và ra riêng biệt, có thể sử dụng nhiều lần sau 1 lần làm nóng, giúp tiết kiệm điện năng.

Với hệ thống chống giật ELCB siêu bền, có khả năng chống điện giật sẽ ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện hoặc dòng điện lớn hơn 15 mA. Bên cạnh đó, bộ phận chống cháy cho điện trở trong bình nước nóng giúp bảo vệ điện trở cháy khô khi không có nước ở trong bình. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi Amore còn trang bị đèn báo nước nóng giúp sử dụng tiện lợi hơn. Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn. Thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, tiết kiệm điện.

Trên đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Amore mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến quý khách. Để mua bình nóng lạnh Rossi chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường, quý khách vui lòng liên hệ: 098.3756688 hoặc tới trực tiếp Showroom của SPC Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook