0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm vượt trội của máy giặt LG FV1411S4WA 11kg

09:22 09/08/2023

Máy giặt LG FV1411S4WA là dòng sản phẩm mới nhất của LG sở hữu khối lượng giặt lên tới 11kg rất thích hợp cho gia đình có đông người. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm vượt trội của mẫu máy giặt này nhé!

Máy giặt LG FV1411S4WA 11kg thiết kế sang trọng, tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian

Dòng máy giặt mới này gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế, chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mĩ cao và độ bền tốt. Bên cạnh đó, máy được tích hợp bảng điều khiển dạng núm xoay và cảm ứng với chú thích các chức năng bằng song ngữ Anh – Việt giúp cho người dùng dễ dàng thao tác. Hơn nữa, máy giặt cũng được trang bị màn hình LED hiển thị hỗ trợ người dùng quan sát nhanh chóng các chức năng và thời lượng máy đang hoạt động. Phía bên trong lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ và duy trì được độ sáng bóng sau khoảng thời gian sử dụng. Nắp máy giặt làm bằng kính cường lực trong suốt, có thể nhìn xuyên vào bên trong lồng giặt. Khối lượng giặt 11kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có đông người.

Máy giặt LG FV1411S4WA được trang bị loạt công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên hiệu quả

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, máy giặt LG FV1411S4WA đặc biệt được ứng dụng công nghệ AI DD có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó hỗ trợ máy giặt tự động lựa chọn chương trình giặt bao gồm lượng nước sử dụng, thời gian giặt và vận hành lồng giặt để tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ TurboWash sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời hỗ trợ lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Ngoài hai công nghệ giặt kể trên, máy giặt LG FV1411S4WA trang bị động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén, từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện, nước một cách tiết kiệm.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của máy giặt LG FV1411S4WA 11kg Inverter cửa trước model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình của mình vào giữa năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook