0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

09:48 12/10/2022

Bạn đang băn khoăn không biết điều hòa Daikin FTKY35WAVMV chất lượng có tốt không? Có nên lựa chọn hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này không chỉ tiết kiệm điện đáng kể so với dòng điều hòa thông thường, mà còn giúp cải thiện độ ồn, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa Daikin FTKY35WAVMV còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ sử dụng chế độ Powerful. Khi kích hoạt, máy sẽ được vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Thêm vào đó, công nghệ luồng gió Coanda được vận dụng từ hiện tượng khoa học, khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp không gian phòng.

Công nghệ Streamer sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Nhược điểm của Daikin FTKY35WAVMV

Có thể thấy chiếc điều hòa cao cấp này sở hữu rất nhiều ưu điểm lớn về thiết kế, công nghệ cũng như khả năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này chính là về giá thành, vì thuộc phân khúc cao cấp nên Daikin FTKY35WAVMV có giá khá cao: 14.050.000₫. Đây là mức giá cao hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa như Casper, LG, Midea, Gree,…nên không dễ tiếp cận nhiều người tiêu dùng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU 1 Chiều Inverter. Nếu bỏ qua nhược điểm về giá thành cao thì đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình của mình bởi chất lượng không phải bất kì sản phẩm nào cũng sánh bằng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook