0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 Inverter

16:06 05/07/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 Inverter thuộc dòng điều hòa cao cấp ra mắt vào đầu năm 2023 được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu, nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 Inverter

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 này đó chính là được trang bị công nghệ Nanoe-X thế hệ 3 giúp mang lại hiệu quả cao trong việc ức chế các chất ô nhiễm khác nhau và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn so với nanoe X thế hệ 2 trước đó. Công nghệ này mang lại bầu không khí chất lượng suốt 24h cho bạn và gia đình mình mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt nanoe-X có thể hoạt động độc lập mà không phải bật chế độ làm mát, giúp giảm bớt chi phí với không khí trong lành hơn. Hơn nữa máy còn sở hữu công nghệ Nanoe-G mang lại khả năng lọc sạch bụi bẩn đến 99%, nhờ đó giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh khả năng lọc không khí hiệu quả, điều hòa này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén, vừa giúp duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu trong căn phòng vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh. Điều này nhờ vào công nghệ iAuto-X làm lạnh nhanh hơn 25% giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, ngay cả vào những ngày nắng nóng. Thêm vào đó, cánh đảo gió AEROWINGS giúp luồng gió thổi xa đến 15 mét bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia căn phòng.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 vẫn có một hạn chế đó là giá thành cao. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 21.600.000₫, đây là mức giá khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, khó có thể tiếp cận với mọi phân khúc người tiêu dùng.

Trên đây là những Ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook