0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 2 chiều

09:09 19/05/2022

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 là mẫu điều hòa mới thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy chiếc điều hòa này có tốt không? Có những ưu điểm và nhược điểm nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 2 chiều

Một trong những ưu điểm lớn của điều hòa 2 chiều chính là khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, thích hợp sử dụng quanh năm và với những gia đình sinh sống ở khu vực miền Bắc hay Đà Lạt. Sử dụng điều hòa 2 chiều vừa giúp tiết kiệm không gian lại tiết kiệm chi phí khi không phải mua thiết bị sưởi ấm khác. Thêm vào đó XZ12XKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 65% so với điều hòa thông thường nhờ công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco với công nghệ A.I thông minh. Nhờ đó có thể giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 2 chiều

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 là việc sở hữu công nghệ lọc khí NanoeTM bao gồm 2 công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G. Công nghệ Nanoe-X có thể hoạt động độc lập với gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm, đồng thời giảm các loại mùi hôi khó chịu trong phòng, đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Thêm vào đó công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí, XZ12XKH-8 còn có thể tăng 25% khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ iAuto-X. Khi kích hoạt công nghệ này, công suất của máy sẽ được đẩy lên tối đa giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ sau ít phút khởi động. Không chỉ vậy với cảm biến độ ẩm có khả năng theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% giúp mang đến môi trường ngủ tối ưu, nhờ đó người dùng có thể ngủ sâu giấc hơn.

Nhược điểm của điều hòa XZ12XKH-8

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 còn tồn tại nhược điểm đó chính là giá bán cao. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 16.750.000₫, đây là mức giá cao so với dòng điều hòa cùng loại của các hãng khác. Tuy vậy so về chất lượng, công nghệ hiện đại được trang bị trên sản phẩm thì đây cũng là giá hợp lý, ứng với chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU 2 chiều Inverter. Nhìn chung đây là một mẫu điều hòa cao cấp, chất lượng tuyệt vời với một nhược điểm duy nhất đó là về giá thành cao. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook