0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV được ưa chuộng dù giá thành cao?

15:35 01/06/2024

Thuộc dòng điều hòa cao cấp của Daikin, điều hòa FTKZ50VVMV 18000BTU không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Tuy vậy mẫu điều hòa này lại có một nhược điểm đó chính là giá thành cao hơn so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác. Vậy vì sao có mức giá cao như vậy mà điều hòa này lại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng? Hãy cùng điện máy Thuận Thành giải đáp nhé!

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Lý do đầu tiên khiến cho điều hòa Daikin FTKZ50VVMV này được ưa chuộng đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng phát hiện ra chuyển động của người trong phòng. Nếu trong phòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2oC. Ngay khi phát hiện có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ quay trở lại nhiệt độ ban đầu (giảm 2oC) giúp ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp người dùng kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Không chỉ được trang bị cảm biến mắt thần, điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 1 chiều này còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm chi phí điện lên đến 66%. Đồng thời còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng, dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV Inverter mang đến luồng gió dễ chịu, mát lạnh nhanh chóng

Ngoài khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTKZ50VVMV còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful. Chế độ này sẽ hoạt động ở công suất tối đa, giúp nhanh chóng mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng. Cùng với đó là luồng gió Coanda thiết kế độc đáo có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh. Nhờ đó luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà sau đó nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ căn phòng. Tránh tình trạng hơi lạnh phả thẳng vào người dùng gây khó chịu, cảm lạnh.

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKZ50VVMV còn đặc biệt sở hữu công nghệ Streamer. Đây là công nghệ độc quyền của hãng có thể loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma, phân hủy oxy hóa nhanh hơn 1000 lần so với phóng điện plasma thông thường. Nhờ đó loại bỏ đến 99.9% nấm mốc trong 24h, có khả năng vô hiệu hóa đến 99% virus trong 1 giờ. Mang đến cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Như vậy có thể thấy rằng mặc dù có giá thành cao hơn khá nhiều so với điều hòa cùng công suất của các thương hiệu khác thế nhưng điều hòa Daikin 18000BTU 1 chiều Inverter Wifi FTKZ50VVMV vẫn được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook