0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Daikin FTKY25WAVMV lại được nhiều gia đình ưa chuộng?

10:41 05/01/2023

Là dòng sản phẩm mới ra mắt vào năm 2022, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV đã ngay lập tức nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng dù có giá thành khá cao. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV

Nếu như ở dòng tiết kiệm điện khác chỉ được trang bị công nghệ Inverter thì điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn tích hợp cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này thường được ứng dụng trên dòng sản phẩm cao cấp của Daikin, trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu.

Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Khả năng kháng khuẩn khử mùi, mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả nhờ phin lọc Enzyme Blue. Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này còn sở hữu công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin có tác dụng ức chế vi khuẩn, chất gây mùi, chất gây ô nhiễm lẫn trong không khí, thanh lọc mạnh mẽ bầu không khí trong phòng. Kết hợp với Streamer là chức năng chống ẩm mốc tự hoạt động chế độ quạt trong vòng 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, góp phần cải thiện chất lượng không khí trong phòng cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV làm lạnh nhanh chóng, mang tới cảm giác dễ chịu

Vào những ngày hè nóng bức, chế độ Powerful sẽ khiến cho nhiệt độ phòng được làm giảm một cách nhanh chóng, đem lại không gian mát lạnh tức thì nhờ hệ thống máy nén vận hành với công suất tối đa. Kết hợp với đó là công nghệ Coanda 3D thổi trực tiếp hơi lạnh lên trần nhà sau đó vòng xuống dưới, mang hơi lạnh được lan tỏa đều khắp phòng tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh, mang đến cảm giác mát mẻ dễ chịu.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV làm lạnh nhanh chóng, mang tới cảm giác dễ chịu

Có thể thấy rằng nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng và lọc không khí khiến cho mẫu điều hòa Daikin FTKY25WAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng. Hi vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook