0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU được ưa chuộng cho dù giá thành cao?

10:17 07/06/2023

Ra mắt vào đầu năm 2022, điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do vì sao mẫu điều hòa này lại được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU cải thiện chất lượng không gian sống, bảo vệ sức khỏe

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì trong mỗi gia đình sẽ phải có thêm một chiếc máy lọc không khí. Tuy nhiên ở mẫu điều hòa Daikin FTKY50WVMV mới này thì ngoài nhiệm vụ làm mát, máy còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí nhờ vào công nghệ Streamer độc quyền của Daikin. Công nghệ này có khả năng phân hủy và ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi PM2.5. Cùng với đó là phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 loại bỏ các tác nhân gây mùi, dị ứng, lọc sạch các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ trong không khí nhằm mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Điều hòa Daikin FTKY50WVMV mang tới hiệu quả làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội

Nổi bật nhất ở điều hòa PanasonicDaikin này đó là trang bị cảm biến mắt thần thông minh điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ nhằm tránh hao phí điện năng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện bất kì chuyển động nào, máy sẽ điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Kết hợp với đó là công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing phù hợp với công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường. Đồng thời, công nghệ Inverter hiện đại còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định với độ ồn chỉ 25/44dB. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, mang lại không gian mát lạnh và dễ chịu tức thì. Thêm vào đó, luồng gió Coanda 3D tránh gió thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt với cơ chế thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần và đưa gió đến mọi ngóc ngách trong phòng, mang lại không gian thoải mái.

Trên đây là những giải thích cho vì sao điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU được ưa chuộng cho dù giá thành cao. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook