0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Gree CHARM9CI được ưa chuộng?

14:17 02/06/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giải thích những lý do khiến mẫu điều hòa Gree CHARM9CI được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn nhé!

Điều hòa Gree CHARM9CI làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Lý do đầu tiên khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng đó chính là nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được trang bị công nghệ Real Inverter thế hệ mới tích hợp bộ vi xử lý thông minh nên trong quá trình hoạt động máy nén hoạt động có tần số thấp. Nhờ đó tiết kiệm điện lên tới 60%, ngoài ra còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và kiểm soát chính xác nhiệt độ làm mát hiệu quả nhất. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị tính năng Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ mất 3 phút, giúp mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Kết hợp với đó là cơ chế điều khiển lên xuống tự động giúp cho không gian trở nên thoải mái và dễ chịu.

Điều hòa giúp mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, điều hòa Gree CHARM9CI còn nổi bật với khả năng lọc không khí giúp mang tới không gian sống trong lành nhờ màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa năng. Đây là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc trà xanh, màng lọc kitin, màng lọc khử trùng và màng lọc Vitamin C. Nhờ đó có khả năng kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu, phân hủy các chất gây ô nhiễm nhằm cải thiện chất lượng không gian phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Gree CHARM9CI có độ bền vượt trội

Điều hòa được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp máy hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt với công nghệ Golden Fin giúp cho điều hòa chống được ăn mòn muối biển, thích hợp với những khu vực có khí hậu khắc nghiệt như vùng ven biển. 3 lớp bảo vệ bao gồm: dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và vỏ máy được làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn.

Trên đây là những lý do khiến mẫu điều hòa Gree CHARM9CI 9000BTU inverter model 2023 được ưa chuộng. Với thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng độ bền vượt trội, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook