0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YXS-W5 được ưa chuộng?

15:14 16/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YXS-W5 thuộc dòng Inverter sang trọng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn ngay cả khi có giá thành khá cao. Vậy bạn có đang thắc mắc không biết lý do gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng không? Nếu có thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YXS-W5 làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Một trong những tiêu chí quan trọng mà đa số người tiêu dùng đề ra khi mua điều hòa đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 được trang bị công nghệ DC PAM Inverter có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa. Từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện đầu vào đến 98%, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt tới nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ máy nén trở về hoạt động ở tốc độ thấp nhằm duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái nhất nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU này còn gây ấn tượng với khả năng làm mát nhanh chóng nhờ cánh đảo gió lớn tăng diện tích bề mặt tới 80%. Nhờ đó cho lưu lượng thổi gió dài và xa hơn, mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ cho dù ngồi ở vị trí nào trong phòng. Cùng với đó là nguyên lý Jet Flow tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, thổi xa với công suất lớn giúp nhiệt độ căn phòng hạ nhiệt trong thời gian ngắn, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 mang tới không gian sống trong lành

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì một chiếc điều hòa không chỉ có mỗi chức năng làm lạnh, nó còn phải có nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 Inverter được trang bị bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên, tấn công và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế sự phát triển của nấm mốc giúp mang đến cho người dùng không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe. Ngoài Enzyme, điều hòa còn có thể tạo ion âm giúp môi trường sống trở nên trong sạch, hạn chế các tác nhân gây hại đến sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 mang tới không gian sống trong lành

Như vậy có thể thấy rằng tuy có giá thành cao cũng như không có quá nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YXS-W5 vẫn đáp ứng được 3 tiêu chí quan trọng đó là làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và lọc không khí. Và tất nhiên, để có thể bỏ ra một số tiền không nhỏ khi mua điều hòa này, người dùng sẽ nhận lại một sản phẩm cực kì chất lượng, có độ bền vượt trội và xứng đáng với số tiền. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook