0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 được ưa chuộng cho dù giá thành cao?

12:02 22/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 ra mắt vào năm 2021 và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy có giá thành khá cao nhưng lý do gì lại khiến cho mẫu điều hòa này được quan tâm đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh

Tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh được xem là 2 tiêu chí quan trọng nhất để một chiếc điều hòa được người tiêu dùng ưa chuộng. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu cả 2 khả năng này nhờ vào những công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng. Nổi bật đó là công nghệ iAuto-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech hoạt động dựa trên cơ chế làm mát cho máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động để tăng tốc thời gian làm mát phòng nhanh hơn 25% giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng không gian mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng hay khi trong phòng có nhiều người.

Ngoài khả năng làm lạnh siêu tốc, điều hòa còn được trang bị chế độ Eco và bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI cùng với công nghệ Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ. Với sự kết hợp thông minh này, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào mùa cao điểm.

Điều hòa giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện thì khả năng lọc không khí hiệu quả cũng là lý do khiến cho mẫu điều hòa Panasonic này được ưa chuộng. Nổi bật là công nghệ Nanoe-X có khả năng ức chế các loại virus bám trên bề mặt giúp loại bỏ virus hiệu quả và mang đến không gian trong lành, sạch khuẩn. Bên cạnh đó công nghệ này có khử mùi hiệu quả, loại bỏ các mùi hôi khó chịu như khói thuốc, thức ăn, ẩm mốc. Chưa hết, điều hòa Panasonic XU12XKH-8 này còn trang bị thêm công nghệ Nanoe-G sử dụng bộ phát ion để tỏa ra các ion âm vào không khí, lọc sạch bụi mịn PM2.5 và trả lại cho bạn căn phòng mát lạnh, sạch sẽ, đồng thời tránh các bệnh về hô hấp, da liễu.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter được ưa chuộng cho dù có giá thành 13.900.000₫. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa cao cấp, thiết kế sang trọng và được trang bị các công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook