0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 được ưa chuộng cho dù giá thành cao?

16:05 16/02/2024

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2023, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 đã ngay lập tức nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng cho dù có giá thành khá cao so với dòng điều hòa khác. Vậy lý do là gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Một trong những lý do chính khiến cho sản phẩm này nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho duy trì được nhiệt độ làm lạnh mà không bật tắt liên tục như ở máy nén thông thường. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Kết hợp với Inverter và chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp và thời gian cần làm lạnh. Với chế độ này, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn ở mức ổn định nhưng giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Làm lạnh siêu tốc, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái tức thì

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ vào công nghệ P-Tech. Công nghệ tăng cường nhiệt độc quyền của Panasonic này cho phép máy nén đạt tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS thổi luồng gió xa lên tới 15 mét bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi đi ngang qua phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 như một chiếc máy lọc không khí thực thụ

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì máy lọc không khí được xem là lựa chọn vô cùng cần thiết, nhất là với những gia đình sinh sống ở thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Panasonic XU9ZKH-8, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Nanoe-X giúp ức chế hiệu quả chất ô nhiễm bám trên bề mặt và trong không khí, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G loại bỏ đến 99% hạt bụi, nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 như một chiếc máy lọc không khí thực thụ

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 là một sản phẩm cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ độc quyền của hãng. Do đó cho dù cho dù có giá thành cao hơn so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác nhưng sản phẩm này vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook