0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao nên chọn mua điều hòa Toshiba?

13:21 22/01/2021

Thị trường điều hòa càng ngày càng nhiều thương hiệu mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng: Panasonic, Daikin, Toshiba, Mitsubishi…, tuy nhiên những thương lâu năm và uy tín trên thị trường luôn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Máy điều hòa Toshiba là 1 trong những tên tuổi đáng tin cậy mà khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu về điều hòa uy tín, chất lượng.

Từ những năm trước 2008 thì Toshiba là một trong những tên tuổi lớn nhất trên thị trường điều hòa với những ưu điểm về chất lượng và công nghệ khó có thương hiệu nào sánh kịp, giai đoạn từ 2010 đến 2015 thương hiệu Toshiba lại ít được nhắc đến hơn ở thị trường miền Bắc. Tuy nhiên từ 2015 Toshiba quay trở lại với rất nhiều thay đổi tích cực cả về hình thức lẫn chất lượng, có thể thấy sự hiện hiện phủ sóng của Toshiba ngày một rộng rãi hơn.

Chất lượng Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan

Toshiba là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được thị trường biết đến không chỉ máy điều hòa không khí mà còn có tủ lạnh, máy giặt, tivi…Ở mỗi dòng sản phẩm Toshiba đều khẳng định được đẳng cấp vượt trội phân khúc cao cấp của mình trong lòng người tiêu dùng. Về máy điều hòa không khí các sản phẩm máy điều hòa Toshiba cung cấp cho thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy Thái Lan- nhà máy có quy mô lớn hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Có thể kể đến tên tuổi lớn khác cũng được sản xuất tại đây đó là Daikin và Sharp.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại

Trong 2 năm gần đây về kiểu dáng thiết kế máy điều hòa Toshiba có những cải tiến về thiết kế kiểu dáng được đánh giá thẩm mỹ hơn rất nhiều thương hiệu cao cấp khác, thiết kế thanh lịch và sang trọng, dễ hài hòa với không gian lắp đặt là ưu tiên hàng đầu. Theo chúng tôi đây là một trong những thay đổi đáng ghi nhận dễ nhìn thấy nhất mà người tiêu dùng cảm nhận được

Công nghệ tiên tiến

Về chất lượng máy Toshiba luôn được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như: khả năng làm lạnh nhanh và sâu đây là điều mà những người tiều dùng hay thợ kỹ thuật lắp đặt luôn luôn đánh giá cao thậm chí hơn hẳn Panasonic hay Daikin. Ngoài ra phản nhắc tới máy hoạt động êm ái và đặc biệt bề bỉ.

Toshiba cũng là 1 trong những hãng dẫn đầu về công nghệ trên thị trường, với những bước đi dẫn đầu về việc đưa môi chất làm lạnh sạch vào sử dụng cũng như nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho người dùng:

– Công nghệ biến tần Hybrid Inverter = PAM + PWM. Việc tích hợp 2 Module điều khiển riêng biệt mang lại nhiều tiện ích như: luôn đảm bảo sự thoải mái tự nhiên, Giúp rút ngắn thời gian làm lạnh phòng, Tiết kiệm năng lượng nhiều hơn khi máy nén không phải khởi động lại, Vận hành êm ái và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Công nghệ biến tần

– Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode: Điều chỉnh tốc độ quạt hoạt động, điều khiển nhiệt độ phòng tăng 1ºC sau 1h và tăng tiếp 1ºC nữa sau 2h hoạt động và duy trì nhiệt độ đó cho đến khi tắt máy. Chế độ này giúp cho điều hòa đạt mức năng lượng tiết kệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái cho người dùng.

– Công nghệ chống bám bẩn Magic coil

Máy điều hòa thế hệ mới với lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nâm mốc bám vào bề mặt ngoài dàn lạnh giúp máy hoạt động tối ưu hơn, luồng không khí trong lành & bền hơn.

Nguyên lý hoạt động của lớp phủ: Hệ thống trao đổi nhiệt sẽ hấp thụ và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn qua đường thoát nước. Cơ chế này có thể hấp thu những hạt bụi cực nhỏ không thể lọc được bằng lưới lọc

Hiệu quả mang lại của lớp phủ tổng hợp đặc biệt: Máy điều hòa chống bám bẩn giữ cho lá nhôm luôn sạch, chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe tạo bầu không khí luôn sạch sẽ và trong lành.

Tiết kiệm điện năng tối ưu. Giảm chi phí bảo trì cũng như số lần vệ sinh máy.

Chúng tôi, mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy điều hòa chất lượng tốt nhất cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook