0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN Multi Door? 

13:53 24/04/2024

Trình làng vào năm 2023, tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN Multi Door gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn có dung tích sử dụng lớn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu tủ lạnh này cho gia đình mình hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể đưa ra quyết định hợp lý nhé!

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN Multi Door dung tích lớn, thiết kế đẹp mắt

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu tủ lạnh 2 cánh truyền thống thì tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN quả là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm gây ấn tượng khi mang phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp mang đến vẻ đẹp cao cấp, sang trọng cho mọi không gian nội thất. Kiểu tủ Multi Door hiện đại giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm mà không phải mở toàn bộ cửa tủ, hạn chế thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN Multi Door dung tích lớn, thiết kế đẹp mắt

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh Hitachi này còn có dung tích sử dụng đến 464 lít, đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho các gia đình có từ 4-5 thành viên hoặc gia đình, cá nhân ít người nhưng có thói quen tích trữ lượng lớn thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN tiết kiệm điện, giúp cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất

Mặc dù vận hành với dung tích lớn thế nhưng tủ lạnh này lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng như dòng tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN được ứng dụng công nghệ Inverter cùng máy nén hiệu suất cao, cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh không inverter. Cùng với đó là cảm biến nhiệt Eco kép thông minh được hỗ trợ cho ngăn lạnh và ngăn đá riêng. Những cảm biến này phát hiện sự thay đổi nhiệt độ trong từng ngăn, duy trì nhiệt độ phù hợp tại mọi thời điểm để làm lạnh tối ưu mà không lãng phí điện năng.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi này còn được trang bị chế độ Holiday ngăn chăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi khó chịu khi bạn không sử dụng tủ trong khoảng thời gian dài, giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh còn có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhờ công nghệ làm lạnh vòng cung với hệ thống lưu thông khí lạnh dạng vòng cung, hạn chế thổi hơi lạnh trực tiếp vào thực phẩm, giữ lạnh thực phẩm đồng đều, đảm bảo độ tươi ngon.

Trên đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN Multi Door  khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook