0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKF60XVMV?

10:59 30/05/2023

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua điều hòa Daikin FTKF60XVMV mới hay không thì cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV được trang bị hàng loạt công nghệ cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa với nhiều công nghệ cao cấp thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của hãng giải phóng các electron tốc độ cao để va chạm với oxy, nito và hơi nước trong không khí. Nhờ đó có tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, phấn hoa, bụi PM2.5 nhằm thanh lọc không khí xung quanh, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKF60XVMV còn đặc biệt sở hữu công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Ngoài ra, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh bằng cách tăng tốc độ quay và dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa. Nhờ đó giúp cho người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Cùng với đó là luồng gió Coanda độc đáo giúp mang tới luồng khí mát mẻ dễ chịu, không bị thổi trực tiếp vào người như luồng gió thông thường.

Độ bền vượt trội

Không chỉ được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin mới này còn gây ấn tượng với độ bền vượt trội. Dàn nóng của điều hòa có lớp vỏ dày dặn, cứng cáp giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, duy trì hiệu suất vận hành ổn định. Thêm vào đó, điều hòa còn sử dụng dàn trao đổi nhiệt vi ống được cấu tạo bởi những cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với cánh tản nhiệt thông thường. Sự bền bỉ của dàn tản nhiệt Microchannel được chứng minh khi vượt qua các thí nghiệm phun dung dịch muối trong 2000 giờ mà vẫn không bị xì do ăn mòn.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKF60XVMV 22000BTU Inverter này là một sản phẩm cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook