0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Với hơn 9 triệu đồng có nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKC25UAVMV hay không?

10:45 26/09/2022

Nếu so giá thành của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác thì có thể thấy rằng sản phẩm này có giá cao hơn khá nhiều. Vậy với hơn 9 triệu thì có nên lựa chọn Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu – nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Thuộc dòng điều hòa cao cấp nên Daikin FTKC25UAVMV được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh hiện đại nhất của hãng. Nổi bật nhất là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ biến tần Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng, giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ. Chưa dừng lại ở đó, điều hòa còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra chuyển động nào, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C và khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Ưu - nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV còn mang đến không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhờ vào chế độ Powerful hoạt động ở công suất lớn. Nhờ đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ như ở chế độ làm lạnh thông thường.

Không phải ngẫu nhiên mà Daikin lại là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay, không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà sản phẩm của hãng còn có độ bền vượt trội. Ở Daikin FTKC25UAVMV, cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ một lớp nhựa đặc biệt acrylic giúp chống lại các tác nhân gây ăn mòn như mưa axit, muối trong không khí, tiếp đó màng thấm nước giúp chống gỉ sét khi nước đọng lại, nhờ đó tuổi thọ của dàn nóng cũng vượt trội hơn so với dòng điều hòa khác.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì nhược điểm của dòng điều hòa này chính là giá thành, như đã nói ở đầu bài viết, FTKC25UAVMV có giá thành cao hơn khá nhiều so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, hiện sản phẩm này đang có giá 9.550.000₫. Thêm vào đó thiết kế của Daikin khá cổ điển, không được bắt mắt so với LG hay Panasonic.

Với hơn 9 triệu đồng có nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKC25UAVMV hay không?

Nếu bạn có tài chính tốt thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKC25UAVMV bởi về chất lượng và công nghệ thì ít hãng nào có thể vượt mặt được Daikin. Để có thể bỏ ra một số tiền lớn nhưng đổi lại một sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài là việc vô cùng hợp lý. Còn nếu bạn chỉ cần một chiếc điều hòa giá rẻ, với các tính năng cơ bản thì cũng có thể tham khảo sang thương hiệu Casper, Midea,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook