0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Xua tan nắng hè, không lo tiền điện với điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter

15:23 07/08/2024

Hè nắng nóng là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện mỗi tháng cũng tăng chóng mặt. Giải pháp hữu ích nhất để giúp người dùng vừa có thể tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải lo lắng về tiền điện mỗi tháng thì đừng bỏ qua điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter nhé!

Tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái với điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter

Với điều hòa Casper GC-24IS35, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái cực đã chỉ trong tích tắc. Nhờ vào chế độ Turbo, ngay khi kích hoạt máy sẽ vận hành ở công suất tối đa, giúp căn phòng nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Chế độ này mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây, giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái với điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị tính năng cảm biến i-Feel tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng. Giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ không bị chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng sẽ được trải nghiệm không gian mát mẻ dễ chịu, tránh quá nóng hay quá lạnh gây sốc nhiệt.

Ngoài ra, điều hòa Casper còn có cơ chế đảo gió lên xuống tự động giúp luồng gió được luân phiên thổi qua các vị trí, tạo cảm giác mát lạnh đồng đều cho người dùng.

Tiền điện chỉ từ 4000đ/1 đêm với điều hòa Casper GC-24IS35

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Casper GC-24IS35 24000BTU này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ i-Saving. Công nghệ này hoạt động thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt tới mức nhiệt được cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định để mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với điều hòa Casper Inverter 24000Btu 1 chiều GC-24IS35, bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái nhanh chóng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa 24000BTU giá rẻ, có khả năng làm mát và tiết kiệm điện, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook