0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Gree CHARM18CI Inverter

14:45 10/05/2024

Trình làng vào năm 2023, điều hòa Gree CHARM18CI Inverter gây được chú ý nhờ vào thiết kế đẹp mắt với gam màu trang nhã cùng kiểu dáng hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua điều hòa này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay 3 lý do nên chọn mua điều hòa Gree CHARM18CI nhé!

Điều hòa Gree CHARM18CI Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh

Điều hòa Gree CHARM18CI có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Turbo hoạt động với công suất tối đa để mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh gấp 5 lần so với chế độ thông thường. Khi kích hoạt chế độ này, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái chỉ trong 3 phút. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị cảm biến nhiệt độ iFeel có thể nhận biết và tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại khu vực xung quanh điều khiển từ xa (remote). Nhờ đó giúp bạn tận hưởng được không khí mát lạnh đúng như cài đặt.

Điều hòa Gree CHARM18CI Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Gree CHARM18CI 18000BTU còn có thêm ưu điểm đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được trang bị công nghệ Real Inverter giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với các dòng điều hòa khác. Ngoài ra công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ làm mát tối ưu, hỗ trợ máy vận hành ổn định, bền bỉ.

Điều hòa Gree CHARM18CI thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Gree CHARM18CI được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn, tạp chất có kích thước nhỏ hiệu quả hơn so với màng lọc thông thường. Lưới lọc đa chức năng được thiết kế gồm 3 lớp màng lọc với 6 loại khác nhau, cụ thể: màng lọc Kitin chống nấm mốc, màng lọc chống côn trùng, màng lọc Vitamin C khử mùi hôi, màng lọc Acaro lọc bụi và kháng khuẩn, màng lọc ion bạc vô hiệu hóa và ức chế hoạt động của vi khuẩn và cuối cùng là màng lọc trà xanh Catechin hỗ trợ tiêu diệt tác nhân gây ung thư có trong không khí.

Điều hòa Gree CHARM18CI Inverter có giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý chính là một trong những ưu điểm khiến cho điều hòa Gree nói chung được nhiều gia đình lựa chọn. Điều hòa Gree CHARM18CI hiện tại đang được bán với giá khoảng 14.100.000₫, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như “túi tiền” của nhiều người tiêu dùng.

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Gree CHARM18CI Inverter 18000BTU cho căn phòng của mình. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook