0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều

09:36 12/10/2021

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 12000BTU là dòng điều hòa 2 chiều có thể sử dụng quanh năm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này cho gia đình mình nhé!

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian nội thất

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa này chính là nhờ thiết kế, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng màu trắng tinh tế, thanh lịch giúp làm nổi bật không gian nội thất căn phòng của gia chủ. Bên cạnh thiết kế mang phong cách Nhật Bản thì chiếc điều hòa này còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ vừa tăng tính thẩm mĩ lại giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ điều hòa. Công suất 12000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 16-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…đem lại không khí mát lạnh trong những ngày hè nóng bức.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều có thể sử dụng quanh năm

Thông thường những mẫu điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh thì sẽ được sử dụng vào mùa hè nóng bức, còn mùa lạnh thì thiết bị này sẽ rơi vào tình trạng “ngủ đông”. Tuy nhiên với những chiếc điều hòa 2 chiều như CU/CS-YZ12WKH-8 thì người dùng có thể sử dụng quanh năm nhờ van đảo chiều nóng/lạnh. Tính năng sưởi ấm thì cục nóng bên ngoài sẽ chuyển thành cục lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời đưa vào nhà nhà cục lạnh bên trong sẽ chuyển thành cục nóng để sưởi ấm không khí bên trong phòng.

Với chiếc điều hòa này người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ phù hợp với thời tiết, điều hòa 2 chiều là sản phẩm phù hợp nhất với những gia đình ngoài miền Bắc hoặc vùng núi cao như Đà Lạt.

3. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 12000BTU được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, hơn nữa còn giúp điều hòa hoạt động ổn định, bền bỉ hơn so với điều hòa thông thường.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ PowerFul, khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn giúp đạt tới nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Qua đó người dùng có thể ngay lập tức cảm nhận không khí mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu.

Về công nghệ khử mùi, điều hòa được trang bị công nghệ Nanoe-G có thể vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, vi rút và bụi bẩn, loại bỏ mùi hôi, đem lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

Trên đây là 3 lý do khiến bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều cho gia đình của mình. Nhìn chung với những ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện và khả năng sưởi ấm cũng như làm lạnh thì đây sẽ là chiếc điều hòa mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook