0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA được ưa chuộng

14:19 23/02/2024

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA thuộc dòng điều hòa thương mại sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 lý do khiến sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhé!

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA thiết kế mới lạ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC gây ấn tượng với thiết kế 1 hướng mới lạ cùng gam màu trắng tinh tế, hiện đại giúp dễ dàng kết hợp với không gian nội thất. Cùng với đó là thiết kế âm trần tạo được bền mặt phẳng, âm vào trần nhà giúp không gian sang trọng, đồng thời tiết kiệm không gian hơn. Trên dàn lạnh còn được tích hợp dải đèn giúp cho người dùng dễ dàng quan sát các chế độ đang được sử dụng, đồng thời tăng vẻ đẹp hiện đại cho máy. Ngoài ra, nếu bạn quá “nhàm chán” với các mẫu điều hòa âm trần thiết kế hình vuông truyền thống thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA thiết kế mới lạ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt, điều hòa âm trần Samsung này còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều chỉnh vòng quay điều hòa phù hợp với nhiệt độ đang vận hành nhằm tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh thông minh WindFree giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh thoải mái mà không lo về hóa đơn tiền điện, giúp tiết kiệm lên đến 55% điện năng.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Fast Cooling. Khi được kích hoạt điều hòa sẽ tự động điều chỉnh điều hòa hoạt động với công suất lớn nhằm nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Đặc biệt phần cánh đảo gió lớn lên tới 100mm còn giúp cho hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng ra xa hơn 8m, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, thoải mái tức thì. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu với chế độ Wind Free phân tán luồng khí lạnh nhẹ nhàng thông qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ.

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh, tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động gây ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của con người. Hiểu được vấn đề đó hãng đã tích hợp trên sản phẩm của mình bộ lọc tiêu chuẩn để lọc các loại bụi thô có trong không gian, giúp phòng trở nên trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là 3 lý do khiến điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA được ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện vượt trội cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook