0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm độc đáo của điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA

10:09 12/07/2024

Điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA là sản phẩm điều hòa thương mại sở hữu vẻ ngoài độc đáo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian của mình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm độc đáo của sản phẩm này nhé!

Điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA thiết kế tròn độc đáo, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Nếu bạn đã quá “nhàm chán” với những mẫu điều hòa âm trần có thiết kế vuông vắn thì điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/ EA sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình tròn đột phá hoàn toàn mới, kết hợp với gam màu trắng tinh tế, chất liệu vỏ máy cứng cáp góp phần tạo nên điểm nhấn đẳng cấp cho không gian sống, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,…

Điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA thiết kế tròn độc đáo, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/ EA 36000BTU làm mát nhanh chóng, phân tán khí lạnh nhiều đến 25% so với thông thường

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, điều hòa âm trần AC100TN4PKC/EA này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh. Nhờ vào được trang bị công nghệ Fast Cooling có thể làm lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, mang đến cho người dùng bầu không khí mát lạnh gần như ngay lập tức. Đặc biệt điều hòa thuộc dòng máy không cánh đảo gió đầu tiên trên thế giới, có khả năng phân tán luồng khí lạnh nhanh chóng và nhiều hơn đến 25% so với điều hòa có cánh đảo gió. Thêm vào đó, luồng khí lạnh này còn tỏa ra nhẹ nhàng, tự nhiên làm giảm bớt cảm giác lạnh buốt tối đa vào người dùng so với cơ chế thổi trực tiếp.

Đặc biệt, mặt nạ còn có thể được thiết kế theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, tạo nên một không gian riêng đậm chất cá tính của gia chủ.

http://allwallpapersfree.blogspot.com

Điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA 36000BTU 1 chiều Inverter được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ máy nén linh hoạt, vừa có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng đến 60%, vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những tháng hè bởi đây chính là thời điểm nhu cầu sử dụng tăng cao. Đồng thời công nghệ này còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Trên đây là những ưu điểm độc đáo của điều hòa âm trần Samsung AC100TN4PKC/EA mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa âm trần cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook