0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU

11:10 22/03/2024

Hiện nay các sản phẩm điều hòa âm trần ngày một tiên tiến, hiện đại, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện và quan trọng là các công nghệ thông minh. Tiêu biểu là Điều Hòa Âm Trần Samsung 12000BTU 2 Chiều Inverter AC035RN1DKG/EU, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU có thiết kế bắt mắt, thẩm mỹ cao

Sản phẩm với thiết kế có thể lắp âm vào bề mặt trần nhà góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho công trình. Với màu trắng trang nhã nên dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà. Góc của điều hòa có dải đèn bảo đang hoạt động và các chế độ đang được sử dụng, khi được kích hoạt sẽ tự động sáng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát.

Dàn nóng của điều hòa có thiết kế cứng cáp có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài, ống dẫn gas bằng nhôm và lá tản nhiệt bằng nhôm giúp điều hòa vận hành ổn định với công suất lớn mang đến cảm giác mát lạnh nhanh nhất.

Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU hứa hẹn không chỉ mang đến sự thoải mái tối đa nhưng còn phù hợp với mọi không gian nội thất

Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU có thiết kế bắt mắt, thẩm mỹ cao

Các công nghệ hiện đại của Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Fast Cooling hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng trong thời gian ngắn, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh gần như ngay lập tức.

Ngoài ra, chế độ Wind Free có khả năng phân tán khí lạnh qua 15.700 lỗ khí siêu nhỏ nhằm tạo ra luồng gió mát dịu và ổn định cũng như tránh thổi gió lạnh trực tiếp khó chịu vào người dùng, phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ em sử dụng.

Cơ chế thổi gió với cánh đảo gió với các hướng lên xuống và trái phải đều tự động, giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp không gian.

Các công nghệ hiện đại của Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU

Công nghệ Inverter cho phép điều hòa Samsung sử dụng tiết kiệm hiệu quả đến 60% mà vẫn duy trì nhiệt độ ổn định và khả năng làm lạnh tối ưu cho căn phòng.


Bộ lọc tiêu không khí chuẩn giúp điều hòa có khả năng loại bỏ bụi bẩn và nhiều chất gây ô nhiễm môi trường. Do đó điều hòa vận hành ổn định hơn, đồng thời mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho người dùng.

Điều khiển từ xa với SmartThings với ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát hoạt động của điều hòa bất kì khi nào trên điện thoại nhanh chóng.

Các công nghệ hiện đại của Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU


Điện máy Thuận Thành là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm Điều Hòa Âm Trần Samsung AC035RN1DKG/EU. Tại đây, chúng tôi tự hào cùng cấp các dòng máy chất lượng cao, giá thành phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về công nghệ, tính thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng và đặc biệt đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, chuyên nghiệp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook