0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều

09:54 27/07/2022

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện ra mắt vào năm 2021 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 lý do nên chọn mua mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Lý do đầu tiên là bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này đó chính là với khả năng làm lạnh và sưởi ấm cùng công suất 9000BTU thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2, phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc nước ta hay vùng núi cao có tiết trời se lạnh như Đà Lạt. Như vậy điều hòa FTHF25VAVMV sẽ giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý “mát lạnh vào mùa hè – ấm áp vào mùa đông”. Thêm vào đó sử dụng điều hòa 2 chiều giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm thiết bị sưởi ấm.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV làm lạnh cực nhanh, siêu tiết kiệm điện

Thuộc dòng điều hòa cao cấp nên FTHF25VAVMV được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ. Kết hợp cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của con người trong phòng, từ đó tự động tăng 2 độ C nếu không phát hiện chuyển động giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn có thể làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful đưa công suất máy nén lên mức tối đa, rút ngắn thời gian đạt tới nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì, đồng thời công nghệ Coanda giúp đem đến luồng gió mát dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm lạnh.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều tinh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV được trang bị phin lọc khử mùi Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn và chất gây dị ứng giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình. Thêm vào đó điều hòa còn sở hữu chức năng chống ẩm mốc Mold Proof hoạt động với chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem đến luồng không khí mát mẻ, duy trì tuổi thọ và hiệu suất của dàn lạnh.

Trên đây là 3 lý do khiến bạn nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 9000BTU 2 chiều Inverter. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook