0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua máy giặt sấy Hitachi BD-D852HVOS

15:40 05/12/2023

Máy giặt sấy Hitachi BD-D852HVOS là sản phẩm tích hợp 2 chức năng trên cùng 1 sản phẩm mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chỉ ra cho bạn 3 lý do nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình nhé!

Máy giặt sấy Hitachi BD-D852HVOS tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian

Máy giặt được xem là thiết bị vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình, giúp người dùng không mất thời gian ngồi giặt quần áo. Vào những ngày mưa gió kéo dài, ngay cả khi bạn sử dụng chế độ vắt ở máy giặt thì cũng khó làm cho quần áo khô nhanh chóng được, điều này khiến quần áo có mùi ẩm mốc khó chịu do lâu ngày không khô. Vậy nên sự xuất hiện của máy sấy quần áo được xem là “cứu tinh” cho áo quần của bạn vào những ngày mưa gió, giúp cho quần áo khô nhanh chóng mà không phải phơi.

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có nhà nhiều không gian trống, nhất là những gia đình ở chung cư nên việc mua máy giặt và máy sấy là điều khá khó, nó khiến cho không gian nhà trở nên chật hẹp. Vậy giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn chính là máy giặt sấy Hitachi BD-D852HVOS tích hợp 2 chức năng trên cùng sản phẩm, giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí mua sắm.

Máy giặt sấy Hitachi trang bị công nghệ hiện đại

Lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn sản phẩm này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này không chỉ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện mà còn giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế rung lắc. Bên cạnh đó, máy sấy còn có chức năng tạo hơi nước thổi đều vào toàn bộ quần áo trong lồng giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, đồng thời khử đi mùi hôi khó chịu đeo bám trên quần áo. Ngoài ra, máy sấy còn sở hữu chế độ giặt vệ sinh với nước nóng 60 độ C giúp loại bo bụi bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của quần áo, không còn lo sợ quần áo bám khuẩn gây ngứa ngáy.

Máy giặt sấy Hitachi BD-D852HVOS giá thành hợp lý

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 10.350.000₫, đây là mức giá vô cùng hợp lý, rẻ hơn nhiều so với việc mua máy giặt và máy sấy riêng biệt, giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là 3 lý do nên chọn mua máy giặt sấy Hitachi BD-D852HVOS mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook