0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg

13:01 19/06/2024

Trình làng vào năm 2023, máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg với thiết kế cửa trên truyền thống nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu máy giặt này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 lý do nên chọn mua máy giặt nhé!

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg thiết kế đơn giản, đẹp mắt dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY thuộc dòng máy cửa trên truyền thống với gam màu đen sang trọng cùng chất liệu bằng hợp kim PCM có độ bền cao giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó, phần nắp của máy giặt được làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ bền cao, chịu lực tốt và góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể máy. Phía bên trong lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ bền tốt và sáng bóng. Phần bảng điều khiển tiếng Việt có các nút bấm được thiết kế rõ ràng và có cả màn hình LED hiển thị giúp dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng.

Máy giặt cũng sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, điều này giúp không chiếm quá nhiều diện tích cũng như phù hợp lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà.

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg thiết kế đơn giản, đẹp mắt dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY được trang bị công nghệ giặt hiện đại

Không chỉ có ưu điểm về thiết kế, máy giặt Sharp ES-W10NV-GY lồng đứng còn được trang bị các công nghệ giặt hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ Fuzzy Logic được sử dụng để điều chỉnh khối lượng giặt và lượng nước sao cho phù hợp với khối lượng quần áo trong máy. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện nước cũng như thời gian giặt. Thêm vào đó, hệ thống xoáy nước 3 chiều giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo hiệu quả, đồng thời đảm bảo rằng quần áo không bị vướng hoặc rối vào nhau trong quá trình giặt.

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg với giá bán hợp lý

Một trong những lý do chính khiến bạn không nên bỏ qua dáy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg lồng đứng này đó là giá thành của sản phẩm khá rẻ. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 4.490.000₫. Như vậy chưa tới 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt khối lượng giặt lớn cùng các tính năng giặt hiện đại.

Trên đây là 3 lý do nên chọn mua máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với giá bán hợp lý, khối lượng giặt lớn,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho gia đình có đông người. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook