0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít

12:00 11/10/2022

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ ra mắt vào năm 2021 và nhận được khá nhiều gia đình hiện nay hay những người ở trọ ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 lý do nên lựa chọn sản phẩm này nhé!

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ là dòng sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang phong cách thiết kế kiểu Ý. Sản phẩm được tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với kiểu dáng vuông vắn, 2 màu đen trắng kết hợp cùng khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình. Dung tích 30 lít phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm hẹp, tiết kiệm diện tích.

Nổi bật của sản phẩm là bình chứa có thành phần kim cương giúp tăng khả năng giữ nhiệt, giúp hạn chế tình trạng bào mòn.

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn

Trang bị tính năng an toàn cho người dùng

Không chỉ mang phong cách thiết kế hiện đại, mẫu bình nóng lạnh này còn sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Khi phát hiện rò rỉ, cầu dao sẽ tự ngắt điện để tránh có thể đảm bảo an toàn cho người dùng. Thêm vào đó, thanh gia nhiệt của bình siêu bền tăng hiệu suất làm nóng đến 97,9%, sử dụng nguyên liệu an toàn không mạ kền có tác dụng kháng khuẩn, đem lại nguồn nước nóng trong lành, tốt hơn cho sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị thêm nhiều tính năng như: khả năng chống báo cháy khô tự bảo vệ thanh đốt, bộ ổn định nhiệt thông minh, tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ giá thành hợp lý

Lý do cuối cùng khiến mẫu bình bình nóng lạnh này được ưa chuộng chính là về giá thành. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ 1.590.000₫, đây là mức giá hợp lý, rẻ hơn khá nhiều so với các dòng bình cùng dung tích của các hãng khác nên phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây là 3 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 lít chất lượng, giá thành rẻ thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook