0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên sắm ngay máy sấy Electrolux EDS854J3WB cho gia đình

10:34 11/08/2022

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay 3 lý do nên chọn mua mẫu máy sấy này cho gia đình nhé!

Máy sấy Electrolux EDS854J3WB thiết kế sang trọng, nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất

Lý do đầu tiên khiến mẫu máy sấy này được ưa chuộng chính là thiết kế sang trọng, kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng cùng núm vặn, kết hợp màn LED hiển thị các thông số giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Bên trong lồng sấy của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế gỉ sét và mảng bám trong quá trình sử dụng giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Được ứng dụng nhiều công nghệ sấy hiện đại

Là thiết bị vô cùng cần thiết cho các gia đình, nhất là vào những ngày mưa gió kéo dài, máy sấy Electrolux EDS854J3WB còn được trang bị loạt công nghệ sấy hiện đại. Ngoài việc không được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy sấy vẫn được trang bị công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor có khả năng nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của áo quần để có thể đưa ra chu trình sấy với thời gian phù hợp, tránh sấy khô quá mức gây hư hại quần áo.

Nhằm đảm bảo quần áo không bị xoắn rối, hãng đã trang bị công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling hạn chế xoắn rối và giảm nhăn đến 32% nhờ lồng sấy liên tục chuyển động và đảo chiều. Thêm vào đó công nghệ sấy hơi nước Vapour Care giảm nhăn lên đến 23% so với sấy khô thông thường.

Ngoài ra EDS854J3WB còn sở hữu công nghệ sấy Hygiene Care có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật giúp bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

Máy sấy Electrolux EDS854J3WB giá thành hợp lý

Máy sấy quần áo tuy là một sản phẩm vô cùng hữu ích nhưng lại có giá thành khá cao, vậy nên những mẫu máy sấy giá tầm trung và rẻ luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Máy sấy Electrolux EDS854J3WB 8.5kg hiện nay đang được bán với giá 9.400.000₫ thuộc phân khúc giá tầm trung, ưu điểm so với phân khúc giá rẻ đó là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn, giá cũng hợp lý hơn so với phân khúc cao cấp.

Trên đây là 3 lý do mà bạn nên lựa chọn máy sấy Electrolux EDS854J3WB 8.5kg cho gia đình mình. Với khối lượng sấy thông dụng, công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook