0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu bình nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay

14:53 22/01/2021
  1. 3 mẫu bình nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay

Bình nóng lạnh đang dần trở nên quen thuộc và là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là đối với cái lạnh của thời tiết miền Bắc lúc này. Việc mỗi gia đình sở hữu một chiếc bình nóng lạnh là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe và tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. bài viết này điện máy Thuận Thành xin giới thiệu 3 mẫu bình nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay.

Nếu như điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mùa hè nóng bức thì bình nóng lạnh là thiết bị không thể vào mùa đông lạnh giá, góp phần làm cuộc sống sinh hoạt trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện nghi hơn. Để có thể lựa chọn được một chiếc bình nóng lạnh ưng ý thì cách tốt nhất là bạn nên chú ý một vài điều dưới đây:

– Lựa chọn các hãng bình nóng lạnh uy tín như: Ariston, Rossi, Ferroli hay Casper. 

– Lựa chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp để tránh lãng phí điện năng:

+ Nếu chỉ sử dụng để tắm vòi hoa sen thì chỉ cần mua bình có dung tích nhỏ từ 10l- 30l.

+ Bình có dung tích 10l, 15l phù hợp cho những gia đình trẻ chỉ có từ 1-2 người; dung tích 20-30l dành cho gia đình 4-5 người.

+ Nếu dùng nước nóng cho bồn tắm thường, bồn tắm sục và cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi dùng trong nhà, cần mua bình nóng lạnh có dung tích từ 50l tới 100l.

3 mẫu bình nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston

Thiết kế bình đẹp mắt và an toàn, tiết kiệm. Được trang bị cầu giao chống giật lưỡng cực ELCB, khả năng tự động phản ứng ngắt điện ngay khi sự cố rò rỉ điện xảy ra nên độ an toàn cực cao. Đặc biệt sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện tối ưu giúp người dùng. Ngoài ra còn thiết kế thanh đốt bằng đồng bền bỉ, chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, chức năng báo nước nóng sẵn sàng và tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức mong muốn.

Bình nóng lạnh Ariston - Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý

Bình nóng lạnh Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý 

Bên cạnh cầu dao ELCB có thể phát hiện rò rỉ điện năng và tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ thì máy nước nóng gián tiếp Ariston này còn tích hợp thêm hệ thống an toàn đồng bộ có khả năng tự động kiểm tra và rà soát thông số của bình nóng lạnh liên tục, đồng thời sẽ tự ngắt hoạt động nếu phát hiện ra sự bất thường, bảo vệ  an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khỏi các mối nguy hại về điện.Được làm từ 100% Titan, thanh đốt của bình nóng lạnh sẽ giúp cho nước được làm nóng nhanh chóng, đồng thời có thể giảm thiểu sự đóng cặn, cho thanh đốt được bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi

Thương hiệu Rossi đến từ Tập Đoàn Tân Á Đại Thành nổi tiếng với các loại bình nóng lạnh có chất lượng tốt. nThiết kế khá đơn giản chỉ có đèn báo nút sẵn sàng mà ko có hiển thị nhiệt độ, nhưng vẫn đầy đủ tính năng an toàn và tiết kiệm, giữ nhiệt được lâu.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ bảo hành lên tới 7 năm

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ bảo hành lên tới 7 năm

Điểm đặc biệt ở chiếc bình này là có giá khá rẻ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.Trong các năm vừa qua, sản phẩm được khá nhiều người tin dùng và đánh giá cao, hứa hẹn trong những năm tiếp theo sản phẩm vẫn được nhiều người đón nhận và lựa chọn.

Bình nóng lạnh Casper

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm  nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp  được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Bình tắm nóng lạnh giúp làm ấm nước nhanh chóng cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper có chính sách cực kỳ ưu đãi, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông năm nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper, Rossi hay Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook